Đăng tin tuyển dụng nhân viên ngân hàng ở đâu uy tín?

Đăng tin tuyển dụng nhân viên ngân hàng ở đâu uy tín?

Chia sẻ kinh nghiệm

Ngân hàng là một trong những lĩnh vực luôn có nhiều yêu cầu khắt khe về nhân sự đầu vào. Vậy, nên đăng tin tuyển dụng nhân viên ngân hàng ở đâu để tìm được ứng viên tiềm năng? Hãy cùng giải đáp ngay với Vieclamnganhang nhé.

Nên đăng tin tuyển dụng nhân viên ngân hàng ở đâu?

Trên thực tế, việc tuyển dụng nhân viên ngân hàng không hề dễ dàng. Bởi, đây tuy là một ngành HOT hiện nay, nhưng để đảm nhiệm được công việc, nhân viên ngân hàng cần có nhiều nghiệp vụ chuyên môn. Do đó, việc lựa chọn nên tuyển dụng nhân viên ngân hàng ở đâu vẫn là một bài toán khó với HR.

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng nhân viên ngân hàng trên website, mạng xã hội

Trước đây, việc tuyển dụng các vị trí trong ngân hàng thường sẽ khá hạn chế. Tuy vậy, với sự phát triển của internet hiện nay, các HR của ngành này hoàn toàn có thể đăng tin tuyển dụng nhân viên ngân hàng trên các kênh như:

  • Các website – nền tảng kết nối việc làm để tìm kiếm được ứng viên chất lượng và phù hợp với tiêu chí của ngân hàng.
  • Đăng tin tuyển dụng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, LinkedIn,… giúp tăng cơ hội tiếp cận ứng viên. Tuy vậy chất lượng CV có thể không như mong đợi.

Bên cạnh đó, nhà tuyển dụng cũng có thể liên kết với các trường đại học, tổ chức các ngày hội việc làm để tạo nguồn ứng viên trong tương lai. Tuy đây là một cách tuyển dụng truyền thống, nhưng đến thời điểm hiện tại, cách này vẫn mang lại hiệu quả khi cần tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng.

Tìm hiểu thêm: Mức lương các vị trí trong ngành ngân hàng

Top 3 website đăng tin tuyển dụng ngân hàng hiệu quả

Tính đến thời điểm hiện tại, việc đăng tin tuyển dụng trên website vẫn là sự lựa chọn của nhiều HR làm trong lĩnh vực ngân hàng. Dưới đây sẽ là danh sách 3 website mà bạn có thể tìm kiếm được ứng viên chất lượng.

TopCV – đăng tin tuyển dụng miễn phí

Tính đến tháng 7/2021, TopCV đã đạt vị trí thứ 136 trong bảng xếp hạng các website lớn nhất tại Việt Nam. Trong đó, TopCV xếp hạng TOP 1 danh sách nhóm website thuộc ngành tuyển dụng, việc làm.

Do đó, TopCV sẽ là website đăng tin tuyển dụng hiệu quả miễn phí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay. Được biết đến như một “hiện tượng” trong lĩnh vực HRTech, TopCV mang đến một số lợi ích sau đây nếu bạn muốn tìm kiếm ứng viên trên nền tảng này:

  • Cung cấp hệ sinh thái nhân sự phong phú với nhiều dịch vụ, sản phẩm để hỗ trợ cho doanh nghiệp.
  • Cung cấp giải pháp toàn diện, ứng dụng công nghệ hiện đại như AI vào quá trình tìm kiếm ứng viên của doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp có thể rút ngắn thời gian tuyển dụng,
  • Kho dữ liệu ứng viên rộng mở, phong phú và doanh nghiệp có thể tiếp cận được nhiều ứng viên phù hợp.
  • Cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp có thể giải quyết được các bài toán tuyển dụng. HR cũng sẽ xây dựng được kế hoạch tuyển dụng toàn diện và tối ưu hơn.
TopCV xếp hạng TOP 1 nhóm website thuộc ngành tuyển dụng, việc làm tại Việt Nam
TopCV xếp hạng TOP 1 nhóm website thuộc ngành tuyển dụng, việc làm tại Việt Nam

Vietnamworks – mạng lưới đăng tin tuyển dụng

Bên cạnh TopCV, Vietnamworks cũng là một trong những website giúp bạn có thể đăng tin tuyển dụng nhân viên ngân hàng miễn phí. Đặc điểm nổi bật của Vietnamworks chính là tập trung vào ngách của thị trường việc làm – tuyển dụng.

Nền tảng này tập trung nhiều hơn vào những nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm, các quản lý cấp cao,… Tuy vậy, nếu bạn cần tìm kiếm những ứng viên khác cũng có thể lựa chọn Vietnamworks. Một số tính năng nổi bật của Vietnamworks có thể kể đến như:

  • Đặt lịch gửi email cho ứng viên tự động.
  • Giúp doanh nghiệp có thể thực hiện đánh giá, so sánh được ứng viên, hỗ trợ sàng lọc hồ sơ tiềm năng hiệu quả hơn.
  • Hệ thống quản lý ứng viên của Vietnamworks sẽ thực hiện lưu trữ, phân tích các CV của ứng viên, ngay cả CV vừa được ứng viên tải lên. Sau đó sẽ gợi ý cho bạn nếu CV phù hợp với yêu cầu.
  • Cung cấp đầy đủ những tính năng đăng tin tuyển dụng tương tự với những website tuyển dụng khác.

CareerBuilder – đăng tin tuyển dụng linh hoạt

CareerBuilder cũng nằm trong danh sách 3 website giúp bạn đăng tin tuyển dụng nhân viên ngân hàng hiệu quả hơn hôm nay. Là một sản phẩm thuộc quyền sở hữu của CareerBuilder Mỹ, hiện tại, đây đang là mạng lưới tuyển dụng có lượt truy cập hàng đầu trên thế giới.

CareerBuilder nổi bật với nền tảng đa quốc gia, mức độ phủ sóng của website này theo đó cũng rất mạnh mẽ. Một số đặc điểm nổi bật của CareerBuilder có thể kể đến như:

  • Giúp HR có thể tối ưu được quá trình tìm kiếm ứng viên phù hợp.
  • Cung cấp các công cụ quản lý ứng viên, giúp chuyên biệt hóa quá trình tuyển dụng.
  • Chức năng Matching Score giúp HR rút ngắn thời gian sàng lọc ứng viên phù hợp.
  • Cung cấp giải pháp Talent Solution giúp HR thu hút ứng viên tốt hơn, từ đó tạo được nguồn nhân lực phong phú.

Tìm hiểu thêm: Bộ câu hỏi phỏng vấn giao dịch viên ngân hàng thường gặp

CareerBuilder là mạng lưới tuyển dụng có lượt truy cập hàng đầu trên thế giới
CareerBuilder là mạng lưới tuyển dụng có lượt truy cập hàng đầu trên thế giới

Trên đây là bài viết giúp bạn giải đáp vấn đề đăng tin tuyển dụng nhân viên ngân hàng ở đâu uy tín. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập vào TopCV để trải nghiệm đăng tin tuyển dụng miễn phí ngay từ hôm nay. Đây đang là nền tảng giúp HR có thể kết nối với ứng viên hiệu quả hơn.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các vị trí trong ngân hàng và mức lương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *