Cách kiểm tra tiền trong tài khoản Agribank vô cùng đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra tiền trong tài khoản Agribank

Chia sẻ kinh nghiệm

Cách kiểm tra tiền trong tài khoản Agribank vô cùng đơn giản, dễ hiểu và cho phép khách hàng thực hiện trên đa dạng thiết bị khác nhau. Trong bài viết ngày hôm nay, Vieclamnganhang.vn sẽ hướng dẫn bạn các bước tra cứu số dư thẻ ATM Agribank nhanh chóng, hiệu quả nhất!

Cách kiểm tra tiền trong tài khoản Agribank bằng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking là sản phẩm công nghệ do Agribank phát hành để hỗ trợ người dùng thực hiện dịch vấn tin số dư và in sao kê ngân hàng trong thời hạn 30 ngày. Đồng thời, ứng dụng này cũng hỗ trợ khách hàng tiến hành giao dịch trực tiếp trên nhiều loại thiết bị di động thông minh có kết nối Internet khác nhau.

Với Agribank E-Mobile Banking, sau khi thực hiện đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng, tại giao diện màn hình chính, người dùng hãy lựa chọn mục Tài khoản, sau đó là Vấn tin tài khoản để kiểm tra số dư hiện tại trong thẻ.

Agribank E-Mobile Banking hỗ trợ truy vấn số dư trên mọi thiết bị di động thông minh
Agribank E-Mobile Banking hỗ trợ truy vấn số dư trên mọi thiết bị di động thông minh

Có thể bạn chưa biết: Sao kê ngân hàng là gì? Thủ tục và chi phí sao kê hiện nay.

Hướng dẫn kiểm tra số dư tài khoản Agribank bằng SMS Banking

SMS Banking là dịch vụ trực tuyến được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị ngân hàng, trong đó bao gồm cả Agribank. Nhờ SMS Banking, khách hàng có thể dễ dàng truy vấn thông tin và thanh toán hóa đơn mà không cần tới trực tiếp quầy giao dịch. Khi thực hiện tra cứu số dư tài khoản, khách hàng có thể lựa chọn 01 trong 02 hình thức gửi tin nhắn bao gồm:

  • Để tra cứu số dư tài khoản Agribank mặc định, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp VBA SD và gửi 8149.
  • Để tra cứu số dư tài khoản Agribank tùy chọn, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp VBA SD [Số tài khoản] và gửi 8149.
Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra số dư thẻ Agribank với SMS Banking
Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra số dư thẻ Agribank với SMS Banking

Các bước kiểm tra tiền trong thẻ Agribank bằng Internet Banking

Cũng là một trong những sản phẩm được phát triển bởi Agribank, Internet Banking của đơn vị ngân hàng này cung cấp cho khách hàng vô vàn lợi ích trực tuyến như giao dịch online, thanh toán hóa đơn hằng tháng v.vv.. Theo đó, để kiểm tra số dư tài khoản Agribank bằng Internet Banking, người dùng có thể làm theo chỉ dẫn sau đây:

  • Bước 01: Truy cập Internet Banking của Agribank tại địa chỉ ibank.agribank.com.vn.
  • Bước 02: Điền đầy đủ thông tin tài khoản đăng nhập.
  • Bước 03: Chọn mục Vấn tin tài khoản hoặc Lịch sử giao dịch để kiểm tra số dư.

Mặc dù là sản phẩm mang tính tiện lợi cao, vậy nhưng vào ngày 01/12/2023 vừa qua, Ngân hàng Agribank đã chính thức ra thông báo ngừng cung cấp hoàn toàn dịch vụ này cho khách hàng nhằm nâng cao tối đa chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm của người tiêu dùng. Do đó, mọi hoạt động trên Internet Banking của Agribank sẽ được chuyển về ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Xem thêm: Cách kiểm tra tiền trong tài khoản nhanh chóng, chính xác

Internet Banking của Agribank cung cấp nhiều lợi ích khác bên cạnh tra cứu số dư
Internet Banking của Agribank cung cấp nhiều lợi ích khác bên cạnh tra cứu số dư

Cách kiểm tra tiền trong tài khoản Agribank tại cây ATM/CDM

Kiểm tra tiền trong tài khoản thông qua các cây ATM/CDM là phương thức phổ biến và mang tính thông dụng nhất. Theo đó, khách hàng sẽ chỉ cần mang theo thẻ ATM của Ngân hàng Agribank đến các cây ATM/CDM trên toàn quốc để thực hiện vấn tin số dư. 

Hướng dẫn kiểm tra số dư tài khoản Agribank trực tiếp tại ngân hàng

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngân hàng Agribank đang sở hữu lên tới hơn 2.300 điểm/phòng giao dịch trải khắp Việt Nam. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp bất cứ văn phòng nào gần khu vực sinh sống, làm việc để được nhân viên ngân hàng hỗ trợ kiểm tra thông tin số dư tài khoản.

Khi tới quầy giao dịch, người dùng cũng đừng quên mang theo cả căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân để chứng thực danh tính và tài khoản của chính mình.

Khách hàng có thể đến trực tiếp quầy giao dịch Agribank để kiểm tra số dư tài khoản
Khách hàng có thể đến trực tiếp quầy giao dịch Agribank để kiểm tra số dư tài khoản

Các bước kiểm tra tiền trong thẻ Agribank qua tổng đài

Bên cạnh 05 phương pháp truy vấn số dư được đề cập ở phần trên, khách hàng cũng có thể lựa chọn cách làm cuối cùng là liên hệ trực tiếp tới tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của Agribank thông qua số hotline 1900 558 818 để yêu cầu chuyên viên tư vấn ngân hàng hướng dẫn kiểm tra số dư trong tài khoản.

Tổng kết

Hy vọng rằng thông qua những gợi ý về cách kiểm tra tiền trong tài khoản Agribank trên đây, Vieclamnganhang.vn sẽ có thể giúp mọi khách hàng truy vấn một cách nhanh chóng, chính xác nhất thông tin số dư trong thẻ ATM của chính mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *