Top website kết nối việc làm giao dịch viên uy tín hàng đầu

Top website kết nối việc làm giao dịch viên uy tín hàng đầu

Chia sẻ kinh nghiệm

Giao dịch viên là một trong những vị trí quen thuộc tại ngân hàng. Vậy, nên tìm việc làm giao dịch viên ở đâu uy tín? Hãy cùng Vieclamnganhang tham khảo ngay một số website kết nối việc làm giao dịch viên ngay sau đây nhé.

TopCV

TopCV là Nền tảng kết nối cơ hội việc làm – tuyển dụng giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các việc làm giao dịch viên từ những doanh nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay. Thành lập vào năm 2014, đến nay, website tuyển dụng – tìm kiếm việc làm TopCV đã đạt hơn 3.3 triệu lượt truy cập/tháng. Những tháng vào mùa tuyển dụng có thể đạt đến 4.6 triệu lượt truy cập/tháng.

viec-lam-giao-dich-vien-topcv-1
TopCV đã đạt hơn 3.3 triệu lượt truy cập/tháng

Hướng đến tạo ra hệ sinh thái Nhân sự toàn diện và cung cấp cơ hội việc làm cho người Việt trẻ, hiện nay TopCV đang là một trong những website uy tín hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Một số đặc điểm nổi bật của TopCV như sau:

  • Cung cấp công cụ tạo CV online số 1 tại thị trường Việt Nam, giúp người tìm việc tăng cơ hội thành công lên đến 80%. Bởi ngay sau khi bạn khởi tạo thành công, CV sẽ được gửi đến cho nhà tuyển dụng phù hợp.
  • Nhờ áp dụng sâu công nghệ AI, hệ thống sẽ tự động gợi ý những việc làm phù hợp với những thông tin bạn cung cấp, trình độ, nhu cầu tìm kiếm việc làm của bạn.
  • Mỗi ngày, nền tảng của TopCV cập nhật hơn 30.000 cơ hội việc làm khác nhau, hơn 130.000 doanh nghiệp được xác thực trước khi đăng tin tuyển dụng trên website này.
  • Những tính năng hấp dẫn khác giúp phát triển sự nghiệp của ứng viên tốt hơn có thể kể đến như dịch vụ tư vấn CV, thư viện CV theo ngành nghề, TopCV Skills, TopCV Contest – đánh giá khung năng lực, trắc nghiệm tính cách MBTI, trắc nghiệm MI,…

Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu về công việc của giao dịch viên ngân hàng là như thế nào?

Vietnamworks

Vietnamworks là một trong 2 dịch vụ của Công ty Cổ phần Navigos Groups, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn En-Japan. Được ra đời vào năm 2002, sau hơn 20 năm phát triển, mỗi năm Vietnamworks có hơn gần 5 triệu hồ sơ ứng viên được bổ sung trên hệ thống, ứng tuyển cho hơn 126.000 vị trí khác nhau. 

Những tin tuyển dụng việc làm giao dịch viên ngân hàng trên Vietnamworks đều có mức lương khá hấp dẫn. Tuy vậy, đi kèm theo mức lương đó sẽ có những yêu cầu tuyển dụng cao. Đa số các doanh nghiệp đều muốn tìm kiếm ứng viên có nghiệm và kỹ năng chuyên môn tốt trên nền tảng này. Tính đến tháng 5/2022, Vietnamworks đã đạt được mức truy cập khoảng 2.1 triệu lượt/tháng.

CareerBuilder

CareerBuilder là một công ty cung cấp giải pháp nguồn nhân lực của Mỹ và đặt chân vào thị trường Việt Nam vào năm 2013. CareerBuilder cung cấp giải pháp giúp nhà tuyển dụng, người tìm việc có cơ hội kết nối với nhau và kết nối ra môi trường quốc tế rộng lớn hơn. Hiện tại, CareerBuilder đã đạt được mức truy cập khoảng 1.8 triệu lượt/tháng tính đến tháng 5/2022.

viec-lam-giao-dich-vien-topcv-2
CareerBuilder là một công ty cung cấp giải pháp nguồn nhân lực của Mỹ

Tính trên quy mô toàn cầu, website tuyển dụng, tìm kiếm việc làm giao dịch viên và những công việc khác này đã đạt được hơn 2 triệu việc làm được đăng tuyển/ngày. Tương tự với Vietnamworks, CareerBuilder cũng là kênh tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Tuy vậy, hầu hết những tin tuyển dụng được đăng tải tại website này sẽ yêu cầu cao về kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của ứng viên.

Indeed Việt Nam

Bên cạnh CareerBuilder, Indeed Việt Nam cũng là một trong những trang web tìm kiếm việc làm trên toàn thế giới đến từ Mỹ. Indeed được thành lập vào năm 2004 và hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Theo thông tin từ website chính thức của Indeed, website này có đến 250 triệu lượt truy cập mỗi tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại thị trường Việt Nam, VN Indeed đã đạt hơn 2.9 triệu lượt truy cập/tháng, tính đến tháng 5/2022 vừa qua. Bạn có thể tìm kiếm nhiều tin tuyển dụng hấp dẫn, đầy đủ các chế độ lương thưởng, đãi ngộ tại website này, trong đó có các việc làm giao dịch viên.

123Job

Đạt 1.4 triệu lượt truy cập/tháng, 123Job cũng là một trong những trang tìm việc làm giao dịch viên mà bạn có thể tham khảo. Với định vị là trang web kết nối việc làm 24/7 cho ứng viên với hơn 50.000+ doanh nghiệp, công ty uy tín, 123Job đang ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người hơn.

Giao diện tìm kiếm việc làm tại 123Job tương đối đơn giản với nhiều bộ lọc khác nhau. Ứng viên có thể tìm kiếm việc làm theo chức danh, từ khóa hoặc theo tên công ty mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, 123Job cũng cung cấp bộ lọc tin tuyển dụng theo ngày đăng, loại việc làm, mức lương, cấp bậc, kinh nghiệm,… để hỗ trợ ứng viên tìm việc làm nhanh chóng nhất.

viec-lam-giao-dich-vien-topcv-3
123Job định vị là trang web kết nối việc làm 24/7

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến top những website giúp bạn kết nối việc làm giao dịch viên uy tín hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn liên quan đến vị trí giao dịch viên tại TopCV. Đây dang là một trong những nền tảng tuyển dụng – kết nối việc uy tín hàng đầu hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *