Chế độ lương thưởng Ngân hàng Liên Việt giúp khích lệ nhân viên làm việc

Review chế độ lương thưởng Ngân hàng Liên Việt mới nhất

Chia sẻ kinh nghiệm

Chế độ lương thưởng Ngân hàng Liên Việt giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc khích lệ tinh thần làm việc của đội ngũ nhân viên. Chi tiết về vấn đề này, mời bạn hãy cùng theo dõi trong bài viết thuộc chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm sau đây của Vieclamnganhang.vn!

Đôi nét về Ngân hàng Liên Việt – LienVietPostBank

Liên Việt – một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam – có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (tên tiếng Anh: LienVietPostBank). Đơn vị được thành lập vào ngày 20/03/2008 theo Giấy phép số 91/GP-NHNN của Thống đốc tổ chức tài chính Nhà nước Việt Nam.

Với số vốn điều lệ lên tới hơn 10.746 tỷ VNĐ, LienVietPostBank đã có mạng lưới chi nhánh phủ rộng toàn quốc và nằm trong số các ngân hàng thương mại cổ phần quy mô lớn hàng đầu nước ta. Hiện nay, tổ chức tài chính này đang phát triển theo định hướng xây dựng thương hiệu lớn mạnh trên cơ sở phát huy nội lực với những hoạt động minh bạch, gắn xã hội với kinh doanh.

LienVietPostBank là một trong các ngân hàng thương mại uy tín hàng đầu cả nước
LienVietPostBank là một trong các ngân hàng thương mại uy tín hàng đầu cả nước

Thông tin mới nhất về chế độ lương thưởng Ngân hàng Liên Việt 2023

Tương tự như các ngân hàng khác, LienVietPostBank cũng thiết lập một cơ chế lương thưởng toàn diện dành cho cán bộ nhân viên. Chế độ này bao gồm các phần chính như lương cơ bản, phụ cấp, đãi ngộ (bảo hiểm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, chương trình khuyến mại v.vv..) v.vv..

Để có cái nhìn tổng quan hơn, mời bạn hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết về mức lương cùng chế độ phúc lợi cho từng vị trí nhân sự khi làm việc tại Ngân hàng Liên Việt dưới đây:

Vị trí giao dịch viên

Giao dịch viên tại LienVietPostBank là người đảm nhiệm công việc:

  • Xây dựng chi tiết kế hoạch cá nhân theo ngày, tuần, tháng và thực hiện một cách có kỷ luật để hoàn thành mục tiêu ban đầu đề ra.
  • Phát triển khách hàng tại quầy giao dịch:
    • Tiếp cận và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng tới khách hàng thông qua cuộc gọi hoặc tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
    • Tư vấn và khuyến mại sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng một cách hiệu quả để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tăng doanh số cho tổ chức.
  • Thực hiện nghiệp vụ giao dịch khách hàng:
    • Thực hiện nghiệp vụ giao dịch khách hàng theo quy định của LienVietPostBank, đảm bảo tính chính xác cũng như bảo mật thông tin người dùng.
    • Thực hiện mọi nhiệm vụ khác được quản lý hoặc cấp trên giao phó một cách chính xác, đúng thời hạn.
  • Duy trì và nâng cao kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng và kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của tổ chức để đảm bảo sự hài lòng cũng như tạo niềm tin nơi người dùng.

Với khối lượng công việc kể trên, chế độ lương thưởng Ngân hàng Liên Việt cho vị trí giao dịch viên sẽ dao động từ 8.5 đến 11.3 triệu VNĐ/tháng tùy theo kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, địa điểm làm việc và quy mô đơn vị. Tuy nhiên, nếu đạt thành tựu xuất sắc trong công việc, thu nhập trên tháng của giao dịch viên LienVietPostBank có thể lên tới 34 triệu VNĐ.

Giao dịch viên LienVietPostBank thu nhập mỗi tháng từ 8.5 đến 13.5 triệu VNĐ
Giao dịch viên LienVietPostBank thu nhập mỗi tháng từ 8.5 đến 13.5 triệu VNĐ

Chuyên viên quan hệ khách hàng

Đối với chuyên viên quan hệ khách hàng làm tại Ngân hàng Liên Việt, yêu cầu về công việc của vị trí này có thể được tóm tắt như sau:

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch cá nhân, bao gồm cả việc đặt mục tiêu và thực hiện theo tiến độ, mức độ ưu tiên được giao.
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua việc tìm kiếm, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của LienVietPostBank.
  • Thực hiện hoạt động kinh doanh đối với khách hàng, bao gồm tư vấn sản phẩm/dịch vụ, thu thập hồ sơ, định giá tài sản bất động sản, lập tờ trình tín dụng, thẩm định tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân phó của quản lý hoặc cấp trên.

Theo đó, chuyên viên quan hệ khách hàng thường nhận được mức lương trung bình khoảng 10.6 triệu VNĐ/tháng. Tuy nhiên, số tiền này cũng có sự biến động nhất định tùy từng thời điểm và phân chia trong một khoảng lớn từ 7.8 đến 13.4 triệu VNĐ. Bên cạnh đó, lương tháng tối đa mà Ngân hàng Liên Việt chi trả cho vị trí này cũng có thể lên tới 30 triệu VNĐ.

Lương chuyên viên quan hệ khách hàng LienVietPostBank khoảng 10.6 triệu VNĐ
Chế độ lương thưởng cho chuyên viên quan hệ khách hàng của ngân hàng Liên Việt là khoảng 10.6 triệu VNĐ

Vị trí nhân viên hỗ trợ tín dụng

Để giữ vai trò là nhân viên hỗ trợ tín dụng tại LienVietPostBank, người lao động sẽ cần đáp ứng hàng loạt yêu cầu khắt khe bao gồm:

  • Nắm rõ kiến thức chuyên môn về quy trình tín dụng (đánh giá khả năng thanh toán, xem xét lịch sử tín dụng, xác định mức vay và điều kiện trả nợ), luật pháp tài chính cũng như sản phẩm tín dụng.
  • Kỹ năng giao tiếp thành thạo để hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm tín dụng phù hợp và giải đáp thắc mắc khi cần một cách tốt nhất.

Thu nhập trung bình của người lao động khi đảm nhận vị trí nhân viên hỗ trợ tín dụng của Ngân hàng Liên Việt rơi vào khoảng 13.6 triệu VNĐ/tháng. Trong phạm vi này, mức lương thấp nhất sẽ là 8.2 triệu VNĐ/tháng và cao nhất là 9.9 triệu VNĐ/tháng. Ngoài ra, nhân viên hỗ trợ tín dụng cũng có thể sở hữu thu nhập tối đa hằng tháng lên tới khoảng 23.2 triệu VNĐ.

Xem thêm: Chuyên Viên Thẩm Định Tín Dụng Là Làm Gì? Mức Lương Là Bao Nhiêu?

Nhân viên hỗ trợ tín dụng LienVietPostBank thu trung bình 13.6 triệu VNĐ/tháng
Nhân viên hỗ trợ tín dụng LienVietPostBank thu trung bình 13.6 triệu VNĐ/tháng

Nhân viên kinh doanh

Nhân viên kinh doanh của Ngân hàng Liên Việt đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong tổ chức. Nhiệm vụ chính của nhân viên kinh doanh là đảm bảo nguồn doanh thu cho đơn vị thông qua việc tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, thúc đẩy khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ mà ngân hàng cung cấp. Đây đều là những công việc chủ chốt, có ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển doanh nghiệp cũng như góp phần duy trì sự ổn định tài chính cho LienVietPostBank.

Khi hoàn thành tốt những đầu việc nói trên, hằng tháng, nhân viên kinh doanh có thể nhận về mức thu nhập trung bình khoảng 14.6 triệu VNĐ. Trong đó, dải lương phổ biến nhất mà Ngân hàng Liên Việt chi trả cho vị trí này thường dao động từ 5.8 đến 16 triệu VNĐ/tháng.

14.6 triệu VNĐ là thu nhập trung bình tháng của nhân viên kinh doanh LienVietPostBank
14.6 triệu VNĐ là thu nhập trung bình tháng của nhân viên kinh doanh LienVietPostBank

Chuyên viên phân tích tài chính

Đối với những chuyên viên phân tích tài chính cho Ngân hàng Liên Việt, việc sở hữu khả năng giao tiếp xuất sắc là yếu tố cực kỳ cần thiết. Không chỉ vậy, vị trí này còn đòi hỏi ở người lao động nhiều kỹ năng mềm khác cùng sự hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực tài chính, tổ chức tài chính.

Mặt khác, để có được chế độ lương thưởng từ ngân hàng Liên Việt hậu hĩnh, bạn cần sử dụng thành thạo các ứng dụng tổng hợp và thống kê, có khả năng phân tích và đưa ra khuyến nghị phù hợp để mang lại lợi ích cho ngân hàng cũng đều là những yêu cầu bắt buộc.

Mức lương trung bình mỗi tháng của chuyên viên phân tích tài chính tại LienVietPostBank hiện đang dao động từ 13 đến 17 triệu VNĐ. Với những trường hợp có kinh nghiệm, năng lực làm việc xuất sắc hơn, người lao động có thể sở hữu thu nhập lên tới 20 đến 34 triệu VNĐ/tháng.

Chế độ lương thưởng cho chuyên viên phân tích tài chính tương đối hậu hĩnh
Chế độ lương thưởng cho chuyên viên phân tích tài chính tương đối hậu hĩnh

Vị trí chuyên viên thanh toán quốc tế

Khi trở thành chuyên viên thanh toán quốc tế tại LienVietPostBank, người lao động cần đáp ứng yêu cầu về khả năng sử dụng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh – ngôn ngữ phổ biến trong giao dịch quốc tế. Theo đó, việc thành thạo tiếng Anh sẽ giúp chuyên viên có thể hiểu và truyền đạt thông tin một cách chính xác tới đối tác, khách hàng.

Ngoài ra, vị trí này còn phải đảm bảo việc nắm vững kiến thức chuyên sâu về cơ cấu tài chính, hệ thống thanh toán cũng như trang bị đầy đủ kỹ năng phân tích thị trường ngoại hối để đảm bảo quy trình thanh toán diễn ra một cách hiệu quả, an toàn.

Sau cùng, hiểu biết về các quy định luật pháp có liên quan đến thanh toán nội địa/quốc tế cũng được coi là yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo tuân thủ luật pháp và phòng ngừa rủi ro pháp lý có thể xảy ra.

Tính đến thời điểm hiện tại, chế độ lương thưởng hàng tháng của chuyên viên thanh toán quốc tế tại Ngân hàng Liên Việt thường dao động trong khoảng 07 đến 10 triệu VNĐ tùy theo kinh nghiệm làm việc, trình độ chuyên môn và cấp bậc.

Chế độ lương thưởng dành cho chuyên viên thanh toán quốc tế của ngân hàng Liên Việt
Chế độ lương thưởng dành cho chuyên viên thanh toán quốc tế của ngân hàng Liên Việt

Tổng kết

Như vậy, thông qua bài viết ngày hôm nay, Vieclamnganhang.vn đã giúp bạn review từ A đến Z chế độ lương thưởng Ngân hàng Liên Việt mới nhất 2023. Nếu cũng đang kiếm tìm những cơ hội việc làm mới tại LienVietPostBank, TopCV.vn chắc chắn sẽ trở thành “điểm dừng chân” hoàn hảo dành cho bạn. Đừng quên truy cập TopCV.vn hôm nay và tạo CV theo mẫu miễn phí để apply ngay khi tìm được công việc phù hợp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *