Thẻ ghi nợ Vietcombank là gì? Tổng hợp những thông tin cần biết

Chia sẻ kinh nghiệm

Vietcombank là một trong những ngân hàng lớn và uy tín tại Việt Nam hiện nay, cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng về vay vốn, gửi tiết kiệm, mở các loại thẻ,… Thẻ ghi nợ Vietcombank với nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Vậy thẻ ghi nợ Vietcombank là gì? Có những loại thẻ ghi nợ Vietcombank nào? Cách làm thẻ ra sao? Cùng Vieclamnganhang tìm hiểu tại bài viết dưới.

Thẻ ghi nợ Vietcombank là gì?

Thẻ ghi nợ Vietcombank hay còn được gọi với cái tên khác là thẻ thanh toán. Khi khách hàng đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng Vietcombank sẽ được cung cấp một loại thẻ là thẻ ATM, thẻ này sẽ được liên kết với tài khoản thanh toán Vietcombank.

Thẻ ghi nợ Vietcombank chính là thẻ thanh toán
Thẻ ghi nợ Vietcombank chính là thẻ thanh toán

Thẻ ghi nợ Vietcombank với các chức năng thực hiện giao dịch như: chuyển tiền, rút tiền, nhận tiền, thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại, mua sắm,… với hạn mức sẽ bằng số tiền có trong thẻ.

>>> Xem thêm: Thẻ Trả Trước Là Gì? Thẻ Trả Trước Và Thẻ Ghi Nợ Có Gì Khác Nhau?

Tổng hợp loại thẻ ghi nợ Vietcombank

Thẻ ghi nợ Vietcombank là bao gồm những loại thẻ gì? Có thể chia thành hai loại theo phạm vi sử dụng là thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank và thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank. 

Thẻ ghi nợ quốc tế

Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank là thẻ kết nối tài khoản thanh toán của bạn khi mở tại Vietcombank, chủ tài khoản có thể sử dụng số tiền có trong tài khoản để thực hiện giao dịch thông qua dịch vụ Internet Banking, 

Các loại thẻ ghi nợ khi mở thẻ tại Vietcombank
Các loại thẻ ghi nợ khi mở thẻ tại Vietcombank

Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank cho phép chủ thẻ dùng tiền cod trong tài khoản để giao dịch thông qua dịch vụ Internet Banking, tại ATM, các điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ của Vietcombank và Napas trên toàn quốc mọi lúc mọi nơi. 

Dưới đây là các loại thẻ ghi nợ quốc tế nổi bật của Vietcombank:

  • Thẻ Vietcombank Visa Platinum Debit: mang tính năng quốc tế, nhiều ưu đãi và hỗ trợ thanh toán, rút tiền mặt tại hầu hết các điểm chấp nhận visa trên toàn thế giới.
  • Thẻ ghi nợ quốc tế liên kết Vietcombank – Đại học quốc gia Hồ Chí Minh Visa: phát hành dành cho cán bộ giảng viên, sinh viên của Đại học quốc gia Hồ Chí Minh, sử dụng tiện lợi cả trong nước và nước ngoài.
  • Thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express®: là loại thẻ cho phép hoàn tiền khi sử dụng, được chấp nhận ở các cửa hàng và dịch vụ chấp nhận American Express® trên toàn thế giới.
  • Thẻ Vietcombank Connect24 Visa: đây là thẻ quốc tế kết nối trực tiếp với tài khoản thanh toán, sử dụng tại các điểm chấp nhận visa trong và ngoài nước
  • Thẻ Vietcombank Mastercard: thẻ được liên kết với Mastercard, hỗ trợ thanh toán, rút tiền mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Thẻ Vietcombank Unionpay: thẻ quốc tế được liên kết với Unionpay, sử dụng tại các điểm chấp nhận Unionpay trong và ngoài nước.
  • Thẻ Vietcombank Takashimaya Visa: là loại thẻ hợp tác với chuỗi nhà hàng nổi tiếng Takashimaya, cho phép mua sắm và thanh toán tại các cửa hàng này và các điểm chấp nhận Visa khác.
Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank
Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank

Mỗi loại thẻ ghi nợ quốc tế của Vietcombank đều có những đặc điểm riêng an toàn, phù hợp với nhu cầu và mục tiêu sử dụng của từng cá nhân.

>>> Xem thêm: Thẻ Ghi Nợ Quốc Tế Là Gì? Những Thủ Tục Mở Thẻ Cần Biết

Thẻ ghi nợ nội địa

Bên cạnh thẻ ghi nợ quốc tế, khi tìm hiểu về thẻ ghi nợ Vietcombank là gì không thể không nhắc đến thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank đã quá quen thuộc với nhiều người. Vietcombank đã cung cấp nhiều loại thẻ ghi nợ nội địa với những tính năng, tiện ích khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong giao dịch hàng ngày. Các sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank gồm:

  • Thẻ Vietcombank Connect24: là thẻ kết nối trực tiếp với tài khoản thanh toán tại ngân hàng Vietcombank. Người sử dụng thẻ dùng thẻ này để chuyển tiền, rút tiền, thanh toán các hóa đơn dịch vụ, thẻ sim trên Internet Banking, cây ATm và các điểm máy POS chấp nhận thẻ Vietcombank và Napas trong nước.
  • Thẻ đồng thương hiệu Vietcombank – AEON: là thẻ ghi nợ nội địa phát hành bởi Vietcombank và hợp tác với AEON – chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng. Thẻ cho phép chủ thẻ thực hiện các giao dịch mua sắm và thanh toán tại các cửa hàng AEON và các địa điểm chấp nhận thẻ Vietcombank khác.
  • Thẻ liên kết Vietcombank – Chợ Rẫy Connect24:  là thẻ ghi nợ nội địa được kết nối với tài khoản thanh toán tại Vietcombank và Chợ Rẫy, một trong những bệnh viện lớn và uy tín tại Việt Nam. 
  • Thẻ liên kết Vietcombank – Tekmedi – Thống Nhất Connect24Thẻ là thẻ ghi nợ nội địa được liên kết với Vietcombank, Tekmedi và Bệnh viện Thống Nhất, được cung cấp cho nhân viên y tế của Bệnh viện Thống Nhất và cho phép họ thực hiện các giao dịch nội bộ và thanh toán dịch vụ tại Bệnh viện Thống Nhất.
  • Thẻ đồng thương hiệu Co.opmart Vietcombank: là thẻ ghi nợ nội địa kết hợp giữa Vietcombank và Coop Mart – chuỗi siêu thị lớn tại Việt Nam. Chủ  thẻ  hoàn toàn có thể sử dụng để thanh toán mua sắm tại các cửa hàng Co.opmart và các điểm chấp nhận thẻ Vietcombank khác.
Thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank
Thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank

Các loại thẻ ghi nợ nội địa trên của ngân hàng Vietcombank được thiết kế tiện lợi, đáp ứng tiện ích, nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

>>> Xem thêm: Thẻ Ghi Nợ Nội Địa Là Gì? Sự Khác Biệt So Với Thẻ Ghi Nợ Quốc Tế?

Kết luận

Với những chia sẻ hữu ích mà VieclamNganhang vừa chia sẻ, hy vọng bạn đã nắm rõ hơn về thẻ ghi nợ Vietcombank là gì cũng như những thông tin cần biết về các loại thẻ ghi nợ của ngân hàng này để lựa chọn loại thẻ cho phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. 

Đừng quên truy cập TopCV.vn để tìm kiếm những cơ hội việc làm ngành ngân hàng siêu hấp dẫn nhé!

>>>Xem thêm: Ngày Hiệu Lực Thẻ ATM Là Gì? Xem Ở Vị Trí Nào Trên Thẻ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *