Review chế độ lương thưởng TPBank mới nhất 2023

Review chế độ lương thưởng TPBank mới nhất 2023

Chia sẻ kinh nghiệm

Rất nhiều bạn muốn biết chi tiết mức lương lương và phúc lợi mà nhân viên ngân hàng TPBank nhận được. Qua bài viết sau, Vieclamnganhang sẽ review chế độ lương thưởng TPBank để bạn có cái nhìn chi tiết nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Review chế độ lương thưởng TPBank 

TP Bank được xếp hạng top 10 trong số những ngân hàng chi trả mức lương cao nhất cho nhân viên. Theo thống kê, mức đãi ngộ dành cho nhân viên của TPBank đã tăng gấp đôi trong 5 năm qua. Cụ thể mức lương và phúc lợi nhân viên ngân hàng TPBank nhận được ra sao? Hãy cùng theo dõi những số liệu dưới đây!

>> Xem thêm: Bí Quyết Tìm Việc Ngân Hàng Lương Cao Trong Mùa Tuyển Dụng

Chính sách lương, thưởng tại ngân hàng TPBank

  • Lương cơ bản: Lương cơ bản của nhân viên TPBank dao động trong khoảng 28 triệu đồng mỗi tháng tùy theo kinh nghiệm và vị trí làm việc. Qua mỗi năm, nhân viên sẽ được đánh giá và tăng lương định kỳ hoặc đột xuất theo hiệu quả công việc. Trong năm 2023, lương cơ bản tại TPBank dự kiến sẽ tăng 10% đến 20% so với 2022.
Lương thưởng ngành tài chính
Lương của nhân viên TPBank tăng định kỳ hoặc đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Thưởng hiệu quả công việc: Đây là phần không thể bỏ qua khi review chế độ lương thưởng TPBank. Nhằm khuyến khích hiệu quả làm việc của nhân viên, TPBank đề ra nhiều mức thưởng khác nhau. Thông thường, mức thưởng sẽ rơi vào khoảng 1 đến 2 tháng lương cơ bản. Mức cao nhất có thể lên đến 6 tháng lương cơ bản. Khoản thưởng này sẽ được điều chỉnh linh hoạt dựa trên vị trí, cấp bậc cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Thưởng Tết: Thông thường, vào những dịp cuối năm, ngân hàng sẽ tổ chức các buổi tổng kết, đánh giá hiệu quả làm việc trong suốt năm vừa qua. Tại các dịp tổng kết đó, TPBank sẽ quyết định khoản thưởng cho nhân viên. Khoản này thường lên đến 1 – 2 tháng lương cơ bản. 

Một số chính sách phúc lợi tại ngân hàng TPBank

Bên cạnh lương thưởng, khi làm việc tại ngân hàng TPBank, nhân viên sẽ nhận được đầy đủ các khoản phúc lợi như:

  • Bảo hiểm y tế
  • Bảo hiểm xã hội
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Phụ cấp đi lại 
  • Phụ cấp liên lạc
  • Phụ cấp trang điểm
  • Tổ chức du lịch thường niên
  • Hỗ trợ chi phí đào tạo, học tập
Lương thưởng phụ cấp ngân hàng
Phụ cấp của TPBank thuộc dạng tương đối cạnh tranh

So với rất nhiều ngân hàng hàng tại Việt Nam, chính sách phúc lợi của TPBank thuộc dạng tương đối cạnh tranh. Chính nhờ phúc lợi tốt, TPBank mang đến cho nhân viên cảm giác được quan tâm và hỗ trợ đầy đủ trong công việc. Theo khảo sát từ tạp chí HR Asia, có tới 97% nhân viên cam kết gắn bó lâu dài với TPBank.

Chi tiết mức lương từng vị trí tại ngân hàng TPBank

TPBank có sự phân chia cơ cấu ngân hàng theo chức năng, nhiệm vụ rất rõ ràng. Ở mỗi vị trí khác nhau, nhân viên sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ khác nhau. Sau đây là review chế độ lương thưởng TPBank ở từng vị trí cụ thể. 

Chú ý: Mức lương cho từng vị trí dưới đây được ước tính chung dựa vào mức thu nhập trung bình mà ngân hàng TPBank công bố. Những số liệu dưới đây chỉ mang tính tham khảo bởi với tình hình kinh tế có nhiều biến động như năm 2023, lương các vị trí tại TPBank có thể dao động hoặc không có nhiều thay đổi lớn.

Khối quản trị nguồn nhân lực

Khối quản trị nguồn nhân lực phụ trách nhiệm vụ tạo nguồn, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và làm hợp đồng nhân sự. Khối này gồm các vị trí:

  • Chuyên viên tuyển dụng và tạo nguồn nhân lực
  • Chuyên viên đào tạo
  • Chuyên viên hành chính nhân sự
Quản trị nguồn nhân lực
Mức lương khối quản trị nguồn nhân lực tại ngân hàng TPBank

Nhiều review chế độ lương thưởng TPBank cho biết, mức lương dành cho khối quản trị nguồn nhân lực rơi vào khoảng từ 7 – 20 triệu đồng mỗi tháng.

Khối tín dụng 

Khối tín dụng là bộ phận chịu trách nhiệm tư vấn, kiểm tra hồ sơ vay vốn, cấp vốn dưới hình thức tín dụng cho khách hàng và giám sát rủi ro tín dụng. Bộ phận này gồm các vị trí:

  • Chuyên viên tư vấn tín dụng
  • Chuyên viên phân tích tín dụng
  • Chuyên viên định giá tài sản thế chấp
  • Chuyên viên thu hồi nợ
  • Chuyên viên giải ngân

Thông thường, nhân viên khối tín dụng tại TPBank nhận mức lương từ 10 – 20 triệu đồng mỗi tháng. 

>> Xem thêm: Hỗ Trợ Tín Dụng Là Gì? Chức Năng Phòng Tín Dụng Trong Ngân Hàng

Khối tài chính

Khối tài chính chuyên kiểm soát nguồn vốn, các khoản đầu tư, vay nợ, quỹ tín dụng và các loại bảo hiểm của ngân hàng. 

Mức lương ngành tài chính
Mức lương khối tài chính tại ngân hàng TPBank

Các vị trí làm việc ở khối tài chính gồm:

Hầu hết các review chế độ lương thưởng TPBank đều cho biết mức lương nhân viên ở bộ phận tài chính tương đối cao, khoảng 10 – 25 triệu/tháng. Do khối lượng công việc ở bộ phận này rất lớn, áp lực cao. 

Khối công nghệ thông tin 

Bộ phận công nghệ thông tin chịu trách nhiệm nghiên cứu phát triển, quản lý vận hành hệ thống công nghệ thông tin, an ninh dữ liệu cho ngân hàng. Bộ phận này gồm các vị trí như:

  • Chuyên viên quản lý chất lượng dữ liệu
  • Chuyên viên giám sát an ninh mạng
  • Chuyên viên lập trình AI
  • Chuyên viên phát triển app

Mức lương của bộ phận công nghệ thông tin luôn cạnh tranh nhất trong mọi lĩnh vực của ngân hàng. Các vị trí của bộ phận này thường nhận mức lương khoảng 15 – 30 triệu/tháng.

>> Xem thêm: Nhân Viên Công Nghệ Thông Tin Back Office Ngân Hàng Làm Gì?

Trên đây là toàn bộ review chế độ lương thưởng TPBankViecnganhang mang đến cho bạn. Không chỉ có mức đãi ngộ tốt, vượt mặt nhiều ông lớn trên thị trường ngân hàng tài chính, TPBank còn được đánh giá là môi trường làm việc lý tưởng để phát triển sự nghiệp lâu dài. Nếu đặt mục tiêu trở thành nhân viên của TPBank, hãy không ngừng học hỏi phát triển bản thân. Cuối cùng, đừng quên truy cập TopCV để tìm kiếm những việc làm chất lượng hàng đầu trên thị trường!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *