Nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực tài chính đầu tư ngày càng cao hơn

Top các trang tìm việc tài chính đầu tư uy tín tại Việt Nam

Chia sẻ kinh nghiệm

Với sự phổ biến trong những năm gần đây, ngành tài chính đầu tư đang ngày càng thu hút nhiều nhân lực hơn. Vậy, có những trang tìm việc tài chính đầu tư nào uy tín hiện nay? Hãy cùng Vieclamnganhang tìm hiểu cụ thể nhé.

Các vị trí việc làm tài chính đầu tư

Tài chính đầu tư (đầu tư tài chính) là ngành liên quan đến việc sử dụng các khoản tài chính nhàn rỗi, tiền tiết kiệm để thực hiện đầu tư sinh lời. Các hoạt động đầu tư có thể bao gồm như bất động sản, trái phiếu, chứng khoán, cổ phiếu, thị trường ngoại hối,… Hoạt động đầu tư tài chính thường có nhiều rủi ro nhưng cũng mang đến nhiều lợi ích khác nhau.

trang-tim-viec-tai-chinh-dau-tu-topcv-1
Nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực tài chính đầu tư ngày càng cao hơn

Do đó, ngày nay, nhu cầu tuyển dụng các vị trí nhân sự trong lĩnh vực tài chính đầu tư ngày càng cao hơn. Ví dụ như:

Top các trang tìm việc làm tài chính đầu tư

Vậy, có những trang tìm việc tài chính đầu tư uy tín nào hiện nay? Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những việc làm liên quan đến ngành nghề này, những website sau đây sẽ giúp bạn tìm việc làm tài chính nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bao gồm:

Vietnamworks

Vietnamworks được biết đến là một trong những trang tìm việc làm lâu đời tại Việt Nam khi được thành lập vào năm 2002. Sau hơn 20 năm phát triển, Vietnamworks đã đạt được mức truy cập 2.1 triệu lượt/tháng. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tìm kiếm những công việc thách thức, yêu cầu cao về kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn với mức lương xứng đáng.

TopCV

Khi nhắc đến những trang tìm việc tài chính đầu tư uy tín, TopCV luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. TopCV được thành lập vào năm 2014, đến thời điểm hiện tại sau hơn 8 năm phát triển, website TopCV.vn đã đạt được hơn 3.3 triệu lượt truy cập/tháng. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những website cung cấp hệ sinh thái việc làm đa dạng cho ứng viên.

trang-tim-viec-tai-chinh-dau-tu-topcv-2
TopCV là một trong những trang tìm việc tài chính đầu tư uy tín

Khi tìm việc tài chính đầu tư trên TopCV, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với hơn 30.000 cơ hội việc làm khác nhau và hơn 130.000 doanh nghiệp trên nền tảng này. Bên cạnh đó, TopCV còn cung cấp công cụ tạo CV online số 1 tại Việt Nam. Những mẫu CV trên TopCV đều được chọn lọc và giúp tăng đến 80% cơ hội tìm kiếm việc làm thành công cho ứng viên.

Bên cạnh đó, TopCV cũng là đơn vị hàng đầu áp dụng HR Tech, chuyên sâu công nghệ AI vào hệ thống của mình. Do đó, ngay khi bạn tìm kiếm việc làm, đăng tải thông tin hồ sơ/CV, hệ thống sẽ lập tức gửi trả những kết quả phù hợp với mong muốn của bạn. Giảm thiểu thời gian tìm kiếm việc làm nhanh chóng hơn.

CareerBuilder

CareerBuilder được phát triển vào thị trường Việt Nam năm 2013, đây là một trong những công ty cung cấp giải pháp nhân lực của Mỹ. Hiện tại, CareerBuilder đã đạt được 1.8 triệu lượt truy cập tại thị trường Việt Nam. Với quy mô kết nối toàn cầu, CareerBuilder đã cán mốc hơn 2 triệu tin đăng tuyển dụng mỗi ngày. Tương tự với Vietnamworks, bạn có thể tìm kiếm được những công việc có tính chất thách thức cao hơn tại website này.

Indeed Việt Nam

Indeed cũng là trang tìm việc tài chính đầu tư và những việc làm khác đến Từ Mỹ. Indeed được thành lập năm 2004 và đã có mặt tại thị trường Việt Nam với hơn 2.9 triệu lượt truy cập/tháng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những việc làm liên quan đến ngành tài chính đầu tư theo chế độ đãi ngộ, lương thưởng, vị trí địa lý,… trên Indeed Việt Nam khá dễ dàng.

123Job

123Job là trang tìm việc tài chính đầu tư với định vị giúp ứng viên có thể tiếp cận được với các tin tuyển dụng mọi lúc mọi nơi. Tính đến thời điểm hiện tại, website này đã đạt được hơn 1.4 triệu lượt truy cập/tháng. Bạn có thể dễ dàng kết nối với hơn 50.000 doanh nghiệp, tổ chức uy tín ngay trên 123Job. Bên cạnh đó, trang web này cũng giúp bạn có thể tìm việc làm nhanh chóng với bộ lọc theo cấp bậc, kinh nghiệm, mức lương,… tiện lợi. 

Tìm việc 365

Với hơn 1.1 triệu lượt truy cập/tháng, Tìm việc 365 cũng là trang tìm việc tài chính đầu tư mà bạn có thể tham khảo. Đơn vị quản lý trang web này cho biết, sứ mệnh của Tìm việc 365 mong muốn trở thành một địa chỉ lưu trữ, cung cấp thông tin cho người lao động Việt Nam. Bên cạnh đó, giúp doanh nghiệp giảm được chi phí tối đa trong quá trình tuyển dụng của mình.

Bạn có thể tìm việc đầu tài chính đầu tư tại Tìm việc 365
Bạn có thể tìm việc đầu tài chính đầu tư tại Tìm việc 365

Trên đây là trang tìm việc tài chính đầu tư và vị trí làm việc trong lĩnh vực này mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết chia sẻ kinh nghiệm này sẽ hữu ích cho chặng đường tìm kiếm việc làm của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập vào TopCV để có thể tiếp cận với nhiều tin tuyển dụng ngành tài chính đầu tư hấp dẫn hơn nhé. Đây đang là một trong những nền tảng kết nối việc làm – đăng tin tuyển dụng uy tín hàng đầu hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *