Sự ra đời của các app tiết kiệm tiền đã thu hút rất nhiều người dùng

Top 05 app tiết kiệm tiền uy tín, lãi suất cao

Chia sẻ kinh nghiệm

Sự ra đời của các app tiết kiệm tiền online với lãi suất cao và thủ tục đơn giản, dễ hiểu đã thu hút đông đảo người dùng. Trong bài viết thuộc chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm sau đây, Vieclamnganhang.vn sẽ giới thiệu tới bạn top 10 ứng dụng uy tín nhất!

App tiết kiệm tiền Tikop

Tikop là ứng dụng tài chính thông minh được Công ty Cổ phần Techlab phát triển. Ứng dụng sẽ là “cánh tay” trợ giúp đắc lực giúp các khoản tích luỹ và đầu tư của bạn sinh lời hiệu quả thông qua việc kết nối với hàng loạt tổ chức tài chính và quỹ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam.

Với Tikop, có 02 cách để bạn kiếm tiền từ ứng dụng. Đó là tích luỹ và đầu tư. Trong đó, với phương pháp tích luỹ, Tikop cho phép người dùng rút trước kỳ hạn mà vẫn nhận được lời với các mức lãi suất cao từ 5.5% đến 8%/năm.

Đặc biệt, Tikop sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào từ người dùng trong các giao dịch nạp/rút tiền. Chỉ với 50.000 đồng, người dùng đã có thể bắt tay đầu tư và tích luỹ một cách an toàn, tiện lợi trên ứng dụng Tikop.

Đừng bỏ lỡ: Chứng chỉ tiền gửi ngân hàng nào cao nhất? Tìm hiểu chi tiết.

Ứng dụng gửi tiền tiết kiệm uy tín Tikop
Ứng dụng gửi tiền tiết kiệm uy tín Tikop

Finhay

Finhay được biết đến là ứng dụng dụng đầu tư tiết kiệm được kiểm toán thường xuyên với EY – một trong 04 công ty kiểm toán uy tín và lớn nhất thế giới. Vì vậy, quyền lợi của người dùng khi sử dụng app sẽ luôn được đảm bảo ở mức tối đa.

Finhay cũng cung cấp 02 phương pháp để kiếm tiền là tích luỹ và đầu tư. Để tham gia ứng dụng, người dùng chỉ cần nạp tiền vào tài khoản, sau đó đợi đến kỳ hạn và sẽ nhận được tiền lãi. Hiện tại, Finhay đang cung cấp gói tích luỹ 12 tháng với lãi suất lên đến 8%/năm, cao hơn 3% so với gửi tiết kiệm ngân hàng thông thường. Và đặc biệt, người dùng chỉ cần số vốn từ 50.000 đồng là đã có thể tham gia tiết kiệm tiền trên ứng dụng Finhay.

App gửi tiền tiết kiệm Finhay
App gửi tiền tiết kiệm Finhay

App gửi tiền tiết kiệm Savy

Ứng dụng Savy được phát triển bởi ngân hàng TPBank là app gửi tiết kiệm và tích luỹ tiền sinh lời, cung cấp các giải pháp gửi tiền tiết kiệm nhanh chóng và minh bạch, đảm bảo an toàn cho người dùng uy tín hàng đầu hiện nay.

Savy hiện có 02 hình thức gửi tiết kiệm, bao gồm tiết kiệm gửi góp khoản nhỏ linh hoạt chỉ từ 30.000 đồng và tiết kiệm kỳ hạn Super Savy với tính năng tiền gửi 01 lần,  nhận lãi vào cuối kỳ hạn.

Với ứng dụng tiết kiệm tiền Savy, người dùng có thể tạo cho mình mục tiêu tích luỹ rõ ràng nhờ giải pháp gửi tiết kiệm chi tiết trên ứng dụng. Sở hữu nhiều hình thức gửi tiết kiệm khác nhau và mức lãi suất hấp dẫn từ 3.55% đến 6.35%/năm, người dùng có thể bắt đầu tiết kiệm trên Savy chỉ với 30.000 đồng.

Xem thêm: Chứng chỉ tiền gửi MB là gì? Lãi suất cao không? An toàn không?.

Ứng dụng gửi tiền tiết kiệm Savy
Ứng dụng gửi tiền tiết kiệm Savy

Túi thần tài MOMO

Túi thần tài MOMO được đánh giá là một trong các ứng dụng gửi tiền tiết kiệm được đông đảo người Việt Nam tin dùng. Đây là phần mềm do Công ty Cổ phần Finsight phát triển và được quản lý đầu tư bởi Công ty Cổ phần Quản lý quỹ Thiên Việt cùng Ngân hàng Vietcombank lưu ký.

Chỉ từ 10.000 đồng, người dùng đã có thể gửi vào túi thần tài MOMO với lãi suất lên đến 4.5%/năm. Ngoài ra, người dùng có thể chủ động rút tiền từ túi thần tài bất cứ lúc nào mà không bị ảnh hưởng tới tiền lãi. Nhìn chung, sử dụng túi thần tài sẽ giúp người dùng tích luỹ tài sản từ số tiền nhàn rỗi của bản thân một cách an toàn, hiệu quả.

Infina – Một trong các app gửi tiền tiết kiệm lãi suất cao nhất

Nhắc đến ứng dụng đầu tư tích luỹ tài chính uy tín và cho lãi suất cao, Infina chính là lựa chọn hàng đầu đối với những người đầu tư thông thái. Đây là ứng dụng thuộc sở hữu của công ty RealStake, có trụ sở chính tại Singapore và đã thu hút hơn 1.000.000 người dùng với mức lợi nhuận hấp dẫn.

Không chỉ gửi tiết kiệm, Infina còn cho ra mắt rất nhiều sản phẩm tích luỹ để có thể đáp ứng nhu cầu tài chính của mỗi người dùng. Đặc biệt, ứng dụng còn sở hữu tính năng gửi tiết kiệm không kỳ hạn vô cùng tiện lợi.

Chỉ cần có thiết bị điện thoại di động thông minh cùng số tiền vốn ban đầu là 200.000 đồng, người dùng đã có thể gửi tiết kiệm trực tuyến không kỳ hạn với lãi suất lên đến 7.5%/năm. Đây chính là một trong những mức lãi suất cao nhất đối với loại tiền gửi không kỳ hạn. Bên cạnh lãi suất cao, người dùng mới của Infina cũng sẽ được tặng lợi nhuận 10.5%/năm cho kỳ hạn tiền gửi 01 tháng.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Gửi Tiết Kiệm Online Cho Người Mới Tìm Hiểu

App gửi tiền tiết kiệm lãi suất cao Infina
App gửi tiền tiết kiệm lãi suất cao Infina

Tổng kết

Như vậy, bài viết do Vieclamnganhang.vn mang tới ngày hôm nay đã giúp bạn điểm danh nhanh top 05 app tiết kiệm tiền uy tín, cho lãi suất cao. Có thể nói, trong kỷ nguyên công nghệ số, việc lựa chọn cho bản thân 01 ứng dụng trực tuyến để quản lý tài chính cá nhân đã trở thành điều vô cùng cần thiết.

Mặt khác, nếu đang quan tâm và có nhu cầu kiếm tìm những cơ hội việc làm mới trong lĩnh vực ngân hàng, bạn cũng đừng quên truy cập TopCV.vn ngay hôm nay, tạo CV theo mẫu free và bật thông báo để nhận hàng loạt thông tin tuyển dụng hấp dẫn hàng đầu Việt Nam!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *