Hướng dẫn tìm tin tuyển dụng ngân hàng miễn phí & nhanh chóng

Hướng dẫn tìm tin tuyển dụng ngân hàng miễn phí & nhanh chóng

Chia sẻ kinh nghiệm

Theo dự đoán, xu hướng tuyển dụng ngân hàng trong những năm tới đang ngày càng tăng cao. Vậy, làm thế nào để tìm tin tuyển dụng ngân hàng nhanh chóng và uy tín? Hãy cùng Vieclamnganhang tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tìm tin tuyển dụng trực tiếp tại các ngân hàng

Để tìm tin tuyển dụng, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website tuyển dụng của các ngân hàng. Ưu điểm – nhược điểm của hình thức này như sau:

  • Ưu điểm: Tiếp cận nhanh chóng với ngân hàng mà bạn mong muốn làm việc. Không cần ứng tuyển qua trung gian, có thể rút ngắn thời gian tìm kiếm và nộp hồ sơ nhanh chóng.
  • Nhược điểm: Không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm kiếm được tin tuyển dụng đúng vị trí mà bạn mong muốn. Khó so sánh giữa các ngân hàng với nhau để lựa chọn công việc phù hợp nhất.
tin-tuyen-dung-topcv-1
Bạn có thể tìm tin tuyển dụng trực tiếp tại các ngân hàng

Một số website tuyển dụng trực tiếp của các ngân hàng hiện nay mà bạn có thể tham khảo như sau:

Ngân hàngWebsite tuyển dụngNgân hàngWebsite tuyển dụng
BIDVtuyendung.bidv.com.vnVIBcareers.vib.com.vn
Vietinbanktuyendung.vietinbank.vnSacombanksacombankcareer.com.vn
Vietcombanktuyendung.vietcombank.com.vnMSBcareers.msb.com.vn
Agribankagribank.com.vnMBBanktuyendung.mbbank.com.vn
VPBanktuyendung.vpbank.com.vnSeABanktuyendung.seabank.com.vn
Techcombanktechcombankjobs.comTPBanktuyendung.tbbank.vn
ACBacbjobs.com.vnOCB
OceanBankoceanbank.vnShinhan Bankshinhancareer.com
Bảng: Danh sách website tuyển dụng theo từng ngân hàng (tham khảo)

Tìm tin tuyển dụng tại website việc làm trung gian

Bên cạnh tìm kiếm tin tuyển dụng trực tiếp tại các ngân hàng, bạn cũng có thể tham khảo ngay tại một số website tìm việc làm trung gian khác. Ưu nhược điểm của cách tìm tin kiếm việc làm ngân hàng này như sau:

  • Ưu điểm: Tìm kiếm nhanh chóng được vị trí mà bạn muốn làm việc, dễ dàng so sánh cùng một vị trí của các ngân hàng khác nhau, tạo hồ sơ nhanh chóng và ứng tuyển trực tiếp với ngân hàng.
  • Nhược điểm: Nếu lựa chọn website việc làm không uy tín có thể gặp phải những tin lừa đảo, thông tin về nhu cầu tìm kiếm ứng viên có thể chậm hơn website trực tiếp của ngân hàng một vài ngày.

Trong quá trình tìm kiếm, bạn nên lưu ý lựa chọn các website được cung cấp từ đơn vị uy tín. Bên cạnh đó, hãy hiểu rõ nhu cầu của chính mình để lựa chọn được việc làm phù hợp.

Một số website tuyển dụng trung gian uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm ngân hàng và muốn so sánh được các cơ hội việc làm với nhau, bạn có thể tham khảo một số website uy tín sau đây:

TopCV.vn

TopCV là một trong những website có nền tảng công nghệ là điểm cốt lõi để phát triển sản phẩm. Hiện tại, website này đã đạt hơn 3.3 triệu lượt truy cập/tháng, hơn 5 triệu ứng viên, 350.000+ nhà tuyển dụng lựa chọn. Do đó, rất nhiều ngân hàng cũng đang lựa chọn TopCV để đăng tin tuyển dụng và tìm kiếm ứng viên trên nền tảng này. 

tin-tuyen-dung-topcv-3
TopCV đang là website tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam

Với TopCV, bạn có thể dễ dàng tạo hồ sơ với nhiều mẫu CV được thiết kế dành riêng cho từng ngành nghề. Bên cạnh đó, hệ thống tích hợp công nghệ AI – trí tuệ nhân tạo sẽ giúp gợi ý nhanh chóng các cơ hội việc làm phù hợp với hồ sơ, năng lực và mong muốn tìm kiếm công việc của bạn.

Indeed Việt Nam

Indeed là một trong những website việc làm với quy mô toàn cầu, có trụ sở đặt tại Mỹ. Hiện tại, Indeed đang hỗ trợ cho nhà tuyển dụng có thể giới thiệu doanh nghiệp với các ứng viên dễ dàng và nhanh chóng. Tính đến tháng 5/2022, Indeed Việt Nam đã vươn lên trở thành website có lượt truy cập cao thứ 2 tại thị trường Việt Nam sau TopCV, với hơn 2.9 triệu lượt/tháng.

Vietnamworks

Vietnamworks được thành lập năm 2012 và là sản phẩm của Navigos Group. Đây cũng là một trong những website tìm kiếm việc làm – kết nối tuyển dụng uy tín, lâu đời tại Việt Nam. Hiện tại, Vietnamworks đang đạt 2.1 triệu lượt truy cập/tháng. Website này sẽ phù hợp nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những tin tuyển dụng ngân hàng ở vị trí trung – cấp cao.

CareerBuilder

CareerBuilder cũng là một website tuyển dụng – kết nối uy tín giữa ứng viên và nhà tuyển dụng. Tương tự với Indeed, CareerBuilder là nền tảng đa quốc gia được phát triển bởi công ty CareerBuilder Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, CareerBuilder đã đạt được 1.8 triệu lượt truy cập/tháng. Bạn có thể tìm kiếm những công việc ở vị trí quản lý cấp cao, yêu cầu trình độ, kinh nghiệm tốt trên website này.

Glints

Được thành lập vào năm 2013 tại thị trường Singapore, hiện tại Glints đang là một trong những website tuyển dụng phát triển mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan. Trải qua 9 năm thành lập, hiện tại, Glints đã đạt được hơn 4 triệu lượt truy cập mỗi tháng trên các quốc gia, hơn 2.5 triệu chuyên gia, 40.000 tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn để tìm kiếm ứng viên.

tin-tuyen-dung-topcv-2
Glints hiện đã có sự phát triển vượt bậc tại thị trường tuyển dụng Việt Nam

Hy vọng bạn sẽ biết cách nên tìm tin tuyển dụng ngành ngân hàng ở đâu với những chia sẻ kinh nghiệm ở trên. Bên cạnh đó, nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm cơ hội việc liên quan đến ngành nghề này, hãy truy cập ngay vào TopCV bạn nhé.

Tìm hiểu thêm: So sánh các kênh tuyển dụng hàng đầu hiện nay tại thị trường Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *