Sự ra đời của ứng dụng chuyển tiền giúp việc chuyển khoản diễn ra tiện lợi hơn

Top 07 ứng dụng chuyển tiền trên điện thoại miễn phí

Chia sẻ kinh nghiệm

Sự ra đời của các ứng dụng chuyển tiền chính là bước tiến vượt bậc, giúp việc trao đổi tiền diễn ra nhanh chóng, tiện lợi hơn. Trong bài viết dưới đây, Vieclamnganhang.vn sẽ giới thiệu tới bạn 07 app chuyển khoản không mất phí!

Timo Digital Bank

Sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội, ngay từ thời điểm ra mắt, Timo Digital Bank đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Theo đó, một trong những lợi ích thiết thực nhất mà ứng dụng mang lại chính là việc miễn hoàn toàn chi phí chuyển khoản. Không chỉ vậy, Timo Digital Bank còn đảm bảo cung cấp tới người dùng các tính năng cơ bản nhất của một ứng dụng giao dịch ngân hàng như:

  • Chuyển tiền nội mạng và ngoại mạng nhanh chóng, miễn phí 24/7.
  • Gửi tiền tiết kiệm dài hạn.
  • Thanh toán hóa đơn sinh hoạt hằng tháng.
  • Quản lý thẻ ATM.
  • v.vv..

Xem thêm: Thẻ Ghi Nợ Nội Địa Active Plus Là Gì?

Timo Digital Bank cho phép khách hàng chuyển khoản miễn phí 100%
Timo Digital Bank cho phép khách hàng chuyển khoản miễn phí 100%

Viettel Money

Viettel Money (tên gọi cũ: ViettelPay) là hệ sinh thái tài chính được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Khi sử dụng Viettel Money, khách hàng có thể thực hiện mọi giao dịch chuyển tiền online hoàn toàn miễn phí. 

Ngoài ra, với ứng dụng này, việc thanh toán hóa đơn sinh hoạt (điện, nước, mạng v.vv..), mua vé (xe khách, tàu hỏa, máy bay v.vv..) v.vv.. cũng sẽ diễn ra một cách an toàn, thuận tiện, đơn giản và thân thiện với khách hàng.

Không chỉ vậy, Viettel Money còn cho phép người dùng mua bán trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng với nguồn nạp tiền đa dạng. Nhìn chung, với độ phủ sóng lên tới hơn 100.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, ứng dụng cho khả năng phục vụ tối đa nhu cầu chuyển tiền online cũng như mua bán trực tuyến của đông đảo khách hàng.

Zalopay

Ví điện tử là ứng dụng thanh toán di động sở hữu đa dạng tính năng độc đáo. Được xây dựng chuyên biệt nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu trực tuyến của người tiêu dùng, sau khi cài đặt ZaloPay, khách hàng hoàn toàn có thể:

  • Kết nối cùng lúc nhiều tài khoản ngân hàng.
  • Chuyển tiền nhanh chóng và miễn phí đến nhiều ngân hàng khác nhau.
  • Thanh toán hóa đơn dịch vụ.
  • Nạp tiền/Mua thẻ điện thoại.
  • v.vv..

Tuy nhiên, để “mở khóa” toàn bộ tính năng thú vị kể trên, người dùng sẽ phải đáp ứng điều kiện tiên quyết là trở thành thành viên của ZaloPay, đồng thời có thẻ ngân hàng riêng để thực hiện việc liên kết và thanh toán.

Xem thêm: Nên Để Tiền Trong Thẻ Hay Gửi Tiết Kiệm Tốt Hơn?

Người dùng cần tạo tài khoản và thẻ ngân hàng để chuyển tiền trên ZaloPay
Người dùng cần tạo tài khoản và thẻ ngân hàng để chuyển tiền trên ZaloPay

Techcombank

Nếu sử dụng dịch vụ E-Banking, Ngân hàng Techcombank sẽ cho phép khách hàng thực hiện chuyển khoản trong và ngoài hệ thống hoàn toàn miễn phí. Không chỉ vậy, các hóa đơn truyền hình, điện, nước, Internet v.vv.. của người dùng cũng được ngân hàng hỗ trợ thanh toán với chi phí giao dịch 0 VNĐ.

MB Bank

Không chỉ được đánh giá cao về sự uy tín cùng dịch vụ sản phẩm đa dạng, ứng dụng chuyển khoản của MB Bank còn thu hút đông đảo khách hàng nhờ tính năng hỗ trợ chuyển tiền miễn phí đến tài khoản cùng và khác ngân hàng. Theo đó, người dùng có tài khoản MB Bank có thể thoải mái chuyển khoản mà không cần lo lắng về phí dịch vụ tới 40 đơn vị khác nằm trong hệ thống Napas.

MB Bank cho phép người dùng chuyển khoản miễn phí tới 40 đơn vị Napas
MB Bank cho phép người dùng chuyển khoản miễn phí tới 40 đơn vị Napas

App chuyển tiền không mất phí VIB

Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) hỗ trợ người dùng rất nhiều loại hình dịch vụ. Nổi bật trong số đó chắc chắn phải kể tới tính năng miễn phí chuyển tiền. Cụ thể, VIB sẽ không thu phí chuyển khoản trực tuyến đối với những khách hàng sử dụng gói tài khoản VIB Sapphire và các giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng có hạn mức dưới 500.000 VNĐ.

PVcomBank

Ứng dụng chuyển khoản quốc tế PV Mobile Banking của Ngân hàng PVcomBank hiện đang miễn hoàn toàn phí dịch vụ cho các khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền nội địa trên nền tảng điện tử. Được biết, chính sách chuyển khoản không thu phí qua app này ra đời với mục đích thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt – “Ngày không tiền mặt” – theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Cùng với đó, ở thời điểm hiện tại, PV Mobile Banking còn cung cấp tới người dùng hàng loạt các tiện ích thanh toán khác như thanh toán mua hàng với mã QR, thanh toán mua hàng trực tuyến v.vv..

PVcomBank hiện đang miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền nội địa cho người dùng
PVcomBank hiện đang miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền nội địa cho người dùng

Tham khảo: [CẢNH BÁO] Những dấu hiệu lừa đảo chuyển tiền quốc tế tinh vi.

Tổng kết

Như vậy, bài viết do Vieclamnganhang.vn mang tới trên đây đã giúp bạn tổng hợp nhanh top 07 ứng dụng chuyển tiền trên điện thoại miễn phí. Hy vọng rằng với những thông tin bổ ích này, bạn sẽ có thể tham khảo và lựa chọn được app chuyển khoản phù hợp.

Mặt khác, để không bỏ lỡ những tin tức việc làm thú vị ngành tài chính, ngân hàng, bạn cũng đừng quên truy cập TopCV.vn – nền tảng tuyển dụng nhân sự chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *