Top 6 trang web tuyển dụng IT ngân hàng uy tín nhất hiện nay

Top 6 trang web tuyển dụng IT ngân hàng uy tín nhất hiện nay

Chia sẻ kinh nghiệm

IT ngân hàng là một trong những vị trí HOT hiện nay và hiện đang có nhu cầu tuyển dụng cao. Vậy, có những trang web tuyển dụng IT ngân hàng nào uy tín? Hãy cùng Vieclamnganhang tìm hiểu nhé.

Làm sao để nhận biết web tuyển dụng chất lượng?

Trang web tuyển dụng là một kênh để kết nối giữa các ứng viên có nhu cầu tìm việc làm và các HR, doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm nhân sự. Để có thể nhận biết được website tuyển dụng có chất lượng hay không, bạn có thể tham khảo một số dấu hiệu như sau:

  • Có giao diện thân thiện, dễ thao tác, dễ sử dụng. Cung cấp đầy đủ các tính năng, thông tin cần thiết 
  • Rõ ràng về thông tin của đơn vị quản lý, ví dụ như tên đăng ký kinh doanh, số điện thoại, email, địa chỉ trụ sở,… Bạn nên thực hiện tìm kiếm thêm trên internet về đơn vị quản lý để xác thực mức độ uy tín.
  • Tin tuyển dụng đăng tải trên website tìm việc đó phải được kiểm duyệt kỹ càng.
  • Thông tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên và nhanh chóng.
  • Có chế độ hỗ trợ cho người dùng hiệu quả và nhiệt tình.
  • Website không lạm dụng quảng cáo quá nhiều.
Bạn nên lựa chọn website tuyển dụng - kết nối việc làm uy tín
Bạn nên lựa chọn website tuyển dụng – kết nối việc làm uy tín

Top 6 trang web tuyển dụng IT ngân hàng uy tín

Dưới đây là danh sách top các trang web tuyển dụng IT ngân hàng uy tín và chất lượng hiện nay mà bạn có thể tham khảo thêm:

ITViec

ITViec là một trong những web tuyển dụng IT ngân hàng đầu tiên được nhiều người lựa chọn. Bởi, đây là một trong những website nổi tiếng và danh riêng cho lĩnh vực IT. Các tin tuyển dụng IT tại website này chủ yếu đến từ những doanh nghiệp nổi tiếng với mức lương hấp dẫn. Do đó, nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp khi đăng tin lên ITViec cũng thường rất cao và yêu cầu về kinh nghiệm của ứng viên.

Có thể bạn quan tâm: Bản cập nhật tiêu chuẩn tuyển dụng vào ngân hàng mới

TopDev

TopDev cũng là một nền tảng kết nối, tuyển dụng IT ngân hàng tương tự với ITViec – Tập trung cho lĩnh vực IT. Do đó, đây cũng là một trong những website được nhiều ứng viên – HR trong lĩnh vực này lựa chọn. Với cơ sở dữ liệu lớn, TopDev có thể dễ dàng kết nối ứng viên với các doanh nghiệp có nhu cầu nhanh chóng. Bên cạnh đó, ứng viên cũng có thể tham gia phỏng vấn video ngay trên TopDev dễ dàng.

TopCV

Không thể không nhắc đến TopCV khi bạn muốn tìm kiếm một việc làm chất lượng và uy tín. Được thành lập vào năm 2014, tính đến thời điểm hiện tại TopCV đang là website tuyển dụng IT ngân hàng cùng nhiều vị trí khác hàng đầu Việt Nam với mức truy cập hơn 3.3 triệu lượt/tháng. Một số lợi ích khi tuyển dụng và tìm kiếm việc làm trên TopCV có thể kể đến như:

  • Tìm việc làm nhanh chóng với hơn 30.000 việc làm cập nhật mỗi ngày, hơn 130.000 doanh nghiệp đã được xác thực.
  • Nền tảng ứng dụng sâu về công nghệ AI trong tuyển dụng, tự đồng tìm kiếm – gợi ý ứng viên và HR với kho lưu trữ hơn 5 triệu hồ sơ, trong đó có hơn 60% hồ sơ trên 2 năm kinh nghiệm.
  • Giúp ứng viên có thể tạo CV online dễ dàng và tăng 80% cơ hội tìm việc làm thành công.
  • Tìm kiếm việc làm theo nhiều tùy chọn khác nhau như khu vực, kinh nghiệm, vị trí,…
tuyen-dung-it-ngan-hang-topcv-2
TopCV là nền tảng tuyển dụng áp dụng sâu công nghệ AI hàng đầu hiện nay

Devwork

Devwork được ra mắt vào năm 2019, đây là một trong những hệ thống chuyên dụng dành riêng cho nhu cầu tìm kiếm việc làm – ứng viên ngành IT. Khác với những website trên, Devwork tập trung chính vào nhóm IT – HR freelancer. Khi tìm kiếm việc làm trên website này, bạn cũng có thể nhận được sự đào tạo về chuyên môn IT hoặc tuyển dụng từ những anh/chị đã có kinh nghiệm trước đó.

TopviecIT

TopviecIT là một trong những website tuyển dụng IT ngân hàng cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay mà bạn có thể tham khảo. Với định hướng là mạng lưới dành riêng cho các ứng viên – nhà tuyển dụng trong IT, bạn cũng có thể tìm kiếm được công việc hoặc ứng viên phù hợp trên website này. Với giao diện đơn giản, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được việc làm theo tên, vị trí ứng tuyển, ngân hàng muốn ứng tuyển và địa điểm làm việc trên TopviecIT.

VietnamWorks InTech

VietnamWorks InTech có tiền thân là TopITworks và được đổi tên vào tháng 2/2020. Website này được thành lập năm 2016 và tập trung chủ yếu vào quá trình xây dựng nền tảng tuyển dụng trực tuyến cho khối công nghệ thông tin. 

VietnamWorks InTech hướng đến nhiều nhóm ứng viên ở mọi cấp bậc khác nhau trong lĩnh vực IT. Bên cạnh đó, VietnamWorks InTech còn có nhiều dịch vụ mang lại giá trị như đề xuất các khóa học cải thiện kỹ năng, cung cấp các bài viết có giá trị cho người đọc,…

tuyen-dung-it-ngan-hang-topcv-3
VietnamWorks InTech có tiền thân là TopITworks

Hy vọng bài viết chia sẻ kinh nghiệm ngày hôm nay, bạn sẽ lựa chọn được những web tuyển dụng IT ngân hàng phù hợp với mục đích của mình. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập vào TopCV để khám phá ngay đây là website đăng tin tuyển dụng miễn phí – kết nối việc làm uy tín hàng đầu hiện nay nhé.

Tìm hiểu thêm: Nhân viên ngân hàng là gì và công việc như thế nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *