Số tài khoản đẹp là gì? Có ý nghĩa gì? Có nên mua không?

Số tài khoản đẹp là gì? Có ý nghĩa gì? Có nên mua không?

Chia sẻ kinh nghiệm

Việc mở các số tài khoản đẹp (tài khoản đẹp) khi đăng ký tài khoản ngân hàng đã không còn quá xa lạ hiện nay. Vậy, tài khoản ngân hàng đẹp là gì? Có nên mua hay không? Có ý nghĩa gì? Hãy cùng Vieclamnganhang tìm hiểu nhé.

Số tài khoản đẹp là gì?

Tương tự như việc lựa chọn sim đẹp, ngày nay với sự phổ biến của giao dịch ngân hàng thì lựa chọn số tài khoản đẹp cũng đang được nhiều người quan tâm. Trên thực tế rất khó để có thể xác định được số tài khoản đẹp là gì, bởi nó còn tùy thuộc vào quan niệm cá nhân của mỗi người.

Số tài khoản đẹp là gì còn tùy thuộc vào quan niệm cá nhân của mỗi người
Số tài khoản đẹp là gì còn tùy thuộc vào quan niệm cá nhân của mỗi người

Thông thường thì nhiều người sẽ xác định các tài khoản đẹp là một dãy số với cấu trúc hài hòa hoặc mang một ý nghĩa nào đó đối với người sở hữu. Vì vậy để đáp ứng những nhu cầu đó rất nhiều ngân hàng đã ra mắt sản phẩm tài khoản đẹp cho khách hàng của mình.

Có nên sở hữu số tài khoản đẹp không?

Nhiều người cho rằng việc sở hữu các tài khoản ngân hàng số đẹp là không cần thiết. Tuy vậy cũng khá nhiều khách hàng hiện nay cho rằng việc sở hữu các tài khoản đẹp thường sẽ mang lại cho họ may mắn trong việc kinh doanh, buôn bán. 

Vì vậy việc có nên sở hữu tài khoản đẹp không sẽ còn tùy thuộc vào nhu cầu và quan niệm của mỗi người. Dưới đây sẽ là một vài lợi ích mà bạn có thể tham khảo Vì sao nhiều người hiện nay lựa chọn mở tài khoản đẹp tại các ngân hàng:

Giúp dễ ghi nhớ hơn

Thông thường các tài khoản đẹp sẽ là một dãy số cùng nhau hoặc lặp đi lặp lại. Từ đó giúp cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ có thể dễ dàng nhớ được số tài khoản của mình hơn. Tránh mất thời gian trong quá trình kiểm tra lại số tài khoản khi thực hiện các giao dịch.

Nâng cao được giá trị

Đối với các doanh nghiệp khi lựa chọn tài khoản đẹp là tài khoản giao dịch, bạn có thể dễ dàng tăng được giá trị về mặt hình thức, mức độ tin tưởng hơn đối với đối tác của mình. Bên cạnh đó các tài khoản đẹp cũng sẽ tạo ra một dấu ấn riêng cho công ty đối với các đối tác của mình.

Tìm hiểu thêm: Thẻ đen là gì và những đặc quyền chỉ thẻ đen mới có

Số tài khoản đẹp mang ý nghĩa phong thủy

Rất nhiều người cũng quan niệm rằng sở hữu các tài khoản đẹp sẽ giúp cho họ cải thiện vận may phong thủy trong quá trình kinh doanh buôn, cuộc sống thường ngày. Đặc biệt hơn khi ngày nay các giá trị và vấn đề tâm linh cũng đang rất được coi trọng thì lựa chọn tài khoản đẹp lại càng trở nên phổ biến hơn.

Có nhiều quan niệm về việc sở hữu tài khoản số đẹp giúp cải thiện phong thủy
Có nhiều quan niệm về việc sở hữu tài khoản số đẹp giúp cải thiện phong thủy

Nhận được nhiều ưu đãi hơn

Hầu hết các ngân hàng đều sẽ đưa ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng của mình khi mở tài khoản đẹp. Ví dụ như ưu đãi về phí dịch vụ, các chi phí thường niên, ưu đãi về thanh toán online hoặc thanh toán, miễn phí giao dịch,…

Tìm hiểu thêm: Thẻ ghi nợ nội địa là gì và khác thẻ ghi nợ quốc tế như thế nào?

Tài khoản nào là số đẹp? Nên mở ngân hàng hàng?

Như đã nhắc đến nhiều lần ở trên thì việc lựa chọn tài khoản đẹp như thế nào sẽ phụ thuộc vào quan điểm cá nhân của mỗi người. Vậy dưới đây sẽ là một số con số may mắn theo quan niệm của dân gian bạn có thể tham khảo:

Một số tài khoản số đẹp phổ biến

Theo quan niệm của dân gian cũng như trong phong thủy thì mỗi con số đều có những ý nghĩa riêng. Ví dụ như bài cặp số đẹp như sau:

  • 68, 86 ý nghĩa về lộc phát, phát lộc cho chủ sở hữu.
  • 79, 39 mang ý nghĩ có thần tài hỗ trợ.
  • Có nhiều số 5 đại diện cho sự hài hòa, độc lập trong cuộc sống của chủ sở hữu được tốt đẹp hơn.
  • Số 7 theo quan niệm Phật Giáo là sự hình thành của an nhàn, may mắn.
  • Số 9 nhiều trong tài khoản thể hiện sự củng cố về quyền lực, trường tồn của chủ sở hữu,…

Nên mở số tài khoản đẹp ở ngân hàng nào?

Hiện tại có khá nhiều ngân hàng cung cấp dịch vụ tài khoản đẹp để bạn lựa chọn. Tuy vậy để nhanh chóng và có mức phí ưu đãi phù hợp, bạn có thể lựa chọn một số ngân hàng sau:

  • TPBank: Dễ dàng lựa chọn ngay trên app với dãy số lặp từ 3 – 11 số, số theo quy tắc giống nhau,…
  • SHB: Cung cấp tài khoản 10 số phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.
  • MBBank: Đăng ký và lựa chọn số đẹp dễ dàng ngay trên App Digital Banking của ngân hàng.
  • Một số ngân hàng khác: Vietinbank, Vietcombank, VPBank, Techcombank,…

Tìm hiểu thêm:

Hiện có rất nhiều ngân hàng cung cấp sản phẩm tài khoản đẹp
Hiện có rất nhiều ngân hàng cung cấp sản phẩm tài khoản đẹp

Hy vọng với những chia sẻ kinh nghiệm về số tài khoản đẹp và ý nghĩa của chúng ở trên, bạn có thể lựa chọn được có nên sử dụng tài khoản đẹp hay không. Bên cạnh đó, tại TopCV cũng đang có rất nhiều tin tức thú vị khác liên quan đến lĩnh vực tài chính – ngân hàng và tiếp cơ hội việc làm hấp dẫn liên quan hơn nhé.

Có thể bạn quan tâm: Thẻ trả trước là gì? Thẻ trả trước và thẻ ghi nợ có gì khác nhau?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *