Gửi SMS theo mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ giúp doanh nghiệp ổn định doanh thu

Tổng hợp 05+ mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả

Chia sẻ kinh nghiệm

Áp dụng phương pháp gửi SMS dựa trên các mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ có thể giúp doanh nghiệp duy trì tỷ lệ người mua quen thuộc. Trong bài viết dưới đây, Vieclamnganhang.vn sẽ giới thiệu tới bạn 05+ kịch bản phổ biến nhất!

Lý do cần phải chăm sóc khách hàng cũ

Chăm sóc khách hàng cũ được xem là nhiệm vụ vô cùng quan trọng để hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng doanh thu hiệu quả với mức chi phí thấp. Cụ thể, việc sử dụng chiến lược ưu tiên nhóm đối tượng này sẽ đem về cho tổ chức nhiều lợi thế cạnh tranh vượt trội, tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Tạo cho doanh nghiệp tệp khách hàng trung thành.
  • Thu hút thêm cho doanh nghiệp khách hàng tiềm năng.
  • Tiết kiệm cho doanh nghiệp tối đa chi phí.
  • Nâng cao cho doanh nghiệp khả năng cạnh tranh trên thị trường.
  • v.vv..
Chăm sóc khách hàng cũ là nhiệm vụ vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp
Chăm sóc khách hàng cũ là nhiệm vụ vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp

Yếu tố cần có trong kịch bản chăm sóc khách hàng qua tin nhắn

Để đạt được hiệu quả quảng bá tối đa, mỗi doanh nghiệp đều cần nắm rõ những yếu tố chủ đạo cần có trong kịch bản chăm sóc khách hàng cũ qua tin nhắn bao gồm:

  • Lời chào, lời hỏi thăm khách hàng.
  • Nội dung muốn truyền tải tới khách hàng (lời cảm ơn khách hàng đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mại, cách thức tham gia chương trình ưu đãi v.vv..).
  • Lời kêu gọi, thôi thúc khách mua hàng (click để nhận ưu đãi, đến mua sắm hoặc trải nghiệm dịch vụ trực tiếp tại cửa hàng v.vv..).
  • Thông tin liên hệ của doanh nghiệp (địa chỉ, website, số điện thoại v.vv..).

Xem thêm: Cách Tìm Khách Hàng Doanh Nghiệp Hiệu Quả Cho Sale Ngân Hàng

Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ tối ưu

Việc chuẩn bị sẵn các kịch bản, mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ có thể giúp quá trình tương tác giữa doanh nghiệp với người dùng diễn ra hiệu quả hơn, góp phần đảm bảo doanh thu ổn định cho tổ chức. Dưới đây, mời bạn hãy cùng Vieclamnganhang.vn tham khảo ngay 05+ mẫu SMS tối ưu hàng đầu:

Mẫu tin nhắn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới

Xin chào [Tên khách hàng],

[Tên thương hiệu] vừa ra mắt sản phẩm/dịch vụ [Tên sản phẩm/dịch vụ] mới. Nhân dịp khai trương cơ sở thứ […] tại khu vực […], [Tên thương hiệu] xin gửi tới [Tên khách hàng] mã khuyến mại lên tới […] VNĐ.

Nhập [Mã code] để tận hưởng ngay ưu đãi hấp dẫn đến từ [Tên thương hiệu] [Tên khách hàng] nhé!

[Thông tin doanh nghiệp].

Tin nhắn giới thiệu sản phẩm mới cần có lời kêu gọi khách mua hàng
Tin nhắn giới thiệu sản phẩm mới cần có lời kêu gọi khách mua hàng

Mẫu tin nhắn mời chào mua hàng, thông báo giảm giá

1. [Tên thương hiệu] chân thành cảm ơn [Tên khách hàng] đã tin tưởng sử dụng sản phẩm [Tên sản phẩm] của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Nhân dịp […], [Tên thương hiệu] xin gửi tới [Tên khách hàng] chương trình ưu đãi lên tới […]% khi mua các sản phẩm thuộc danh mục [Tên danh mục]. Chương trình chỉ có thời hạn đến [Thời gian]. Đừng chần chừ nữa và ấn mua hàng ngay tại [Link] thôi nào!

[Thông tin doanh nghiệp].

2. Xin chào [Tên khách hàng]. [Tên thương hiệu] vừa cho ra mắt dòng sản phẩm [Tên sản phẩm] mới. Nhân dịp […], [Tên thương hiệu] xin gửi đến [Tên khách hàng] gói voucher khuyến mại trị giá lên đến […] VNĐ. Sử dụng mã ngay tại [Link] để nhanh chóng sở hữu ngay sản phẩm [Tên sản phẩm] tuyệt vời thôi nào!

[Thông tin doanh nghiệp].

Xem thêm: Cách tìm kiếm khách hàng cá nhân hiệu quả cho sale ngân hàng

Mẫu tin nhắn tri ân ngày lễ

1. Kính chào [Tên khách hàng]. [Tên thương hiệu] chân thành cảm ơn [Tên khách hàng] đã và đang tin tưởng, quan tâm cũng như ủng hộ các sản phẩm do [Tên thương hiệu] cung cấp trong suốt thời gian vừa qua. [Tên thương hiệu] luôn quan niệm rằng sự yêu mến và ủng hộ đến từ phía khách hàng chính là thành công lớn nhất của Công ty. Nhân dịp […] sắp tới, [Tên thương hiệu] chúc [Tên khách hàng] sẽ có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè!

[Thông tin doanh nghiệp].

2. [Tên thương hiệu] chúc mừng sinh nhật Quý khách. Kính chúc Quý khách sức khoẻ dồi dào, gặp nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và gặt hái vô vàn thành công trong cuộc sống!

[Thông tin doanh nghiệp].

Tin nhắn tri ân ngày lễ cần truyền tải đúng và đủ nội dung tới khách hàng
Tin nhắn tri ân ngày lễ cần truyền tải đúng và đủ nội dung tới khách hàng

Mẫu tin nhắn thúc đẩy phản hồi, đánh giá

1. Xin chào [Tên khách hàng]. Cảm ơn [Tên khách hàng] đã luôn tin yêu và mua hàng tại [Tên thương hiệu]. Chúng tôi luôn mong muốn được lắng nghe ý kiến của [Tên khách hàng] để có thể phục vụ bạn tốt hơn trong những trải nghiệm sắp tới. [Tên thương hiệu] mời [Tên khách hàng] hãy đánh giá sản phẩm và để lại góp ý tại [Link]. [Tên thương hiệu] xin chân thành cảm ơn bạn!

[Thông tin doanh nghiệp].

2. Xin chào [Tên khách hàng]. Cảm ơn [Tên khách hàng] đã luôn tin yêu và mua hàng tại [Tên thương hiệu]. [Tên thương hiệu] xin mời bạn hãy dành chút thời gian để đánh giá 05 sao tại [Link] để nhận voucher giảm giá […]% cho lần mua hàng tiếp theo!

[Thông tin doanh nghiệp].

Mẫu tin nhắn hướng dẫn sử dụng sản phẩm/dịch vụ

Xin chào [Tên khách hàng],

Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm [Tên sản phẩm] của [Tên thương hiệu]. Để giúp bạn [Vấn đề của khách hàng], [Tên thương hiệu] đã gửi kèm hướng dẫn sử dụng sản phẩm cùng một số lưu ý quan trọng tại đây [Chèn đường link].

Nếu còn bất cứ vướng mắc nào, [Tên khách hàng] hãy liên hệ với [Tên thương hiệu] qua [Số điện thoại] để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhất!

[Thông tin doanh nghiệp].

Tin nhắn hướng dẫn sử dụng sản phẩm nên đảm bảo tính ngắn gọn và dễ hiểu
Tin nhắn hướng dẫn sử dụng sản phẩm nên đảm bảo tính ngắn gọn và dễ hiểu

Tổng kết

Có thể nói, chăm sóc khách hàng cũ hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình bán hàng ở mọi doanh nghiệp. Thông qua việc tổng hợp 05+ mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ trên đây, Vieclamnganhang.vn hy vọng rằng các tổ chức sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong hoạt động kinh doanh của mình.

Mặt khác, bạn cũng đừng quên truy cập TopCV.vn và để không bỏ lỡ vô vàn cơ hội việc làm đa ngành nghề hấp dẫn hàng đầu cả nước!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *