Ngan-hang-tuyen-dung-topcv

Điểm danh Top các ngân hàng tuyển dụng nhân sự dịp đầu năm 2023

Chia sẻ kinh nghiệm

Năm 2023 được xem là thời điểm hoàn hảo để phục hồi các hoạt động tài chính. Vì vậy ngay từ đầu năm, nhiều ngân hàng tuyển dụng nhân sự cực kỳ sôi nổi. Hãy cùng Vieclamnganhang điểm danh các ngân hàng đang tìm kiếm nhân sự nhé!

Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank)   

Bảo Việt là một trong những ngân hàng tuyển dụng sôi nổi hàng đầu trong quý 1/2023. Ngân hàng TMCP Bảo Việt được thành lập bởi 3 cổ đông lớn là Tập đoàn Bảo Việt, Công ty Cổ phần sữa Vinamilk và Tập đoàn công nghệ CMC. 

Với bộ máy nhân sự mới, ngân hàng Bảo Việt hiện đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn tại nhiều vị trí. Cụ thể là: Giao dịch viên, chuyên viên chăm sóc khách hàng, chuyên viên quan hệ khách hàng tại nhiều chi nhánh trên toàn quốc. 

>>> Bạn có thể tham khảo các vị trí tuyển dụng tại Ngân hàng Bảo Việt tại đây

Ngan-hang-tuyen-dung-topcv-1
Giao dịch viên là công việc được nhiều ngân hàng tuyển dụng

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam – Techcombank

Ngân hàng Techcombank – Ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 309 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc, Techcombank là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam. Chắc hẳn với các bạn mong muốn tìm kiếm công việc ngành tài chính thì không thể bỏ qua ngân hàng Techcombank.

Hiện nay, ngân hàng Techcombank đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí như chuyên viên tư vấn tài chính, chuyên viên khách hàng cá nhân,… Đây là một cơ hội tốt mà các ứng viên không nên bỏ qua. 

>>> Hãy xem ngay các vị trí tuyển dụng tại Ngân hàng Techcombank tại đây

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội – Chi nhánh Đinh Tiên Hoàng 

Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Quân đội (MB bank) là ngân hàng Thương mại cổ phần trực thuộc Bộ Quốc Phòng Việt Nam. Hiện nay, MB bank có hơn 100 chi nhánh và 190 điểm giao dịch trên toàn quốc. 

Hiện nay, chi nhánh Đinh Tiên Hoàng của ngân hàng Cổ phần Quân đội đang ứng tuyển nhiều vị trí thực tập sinh và nhân sự tập sự. Đây là cơ hội tiềm năng dành cho các các bạn sinh viên mới ra trường, thiếu kinh nghiệm. 

>>> Nếu muốn ứng tuyển vị trí thực tập sinh tại MB Bank, bạn hãy xem thêm tại đây.  

Ngan-hang-tuyen-dung-topcv-2
Thực tập sinh – Vị trí công việc được nhiều Ngân hàng tuyển dụng

Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – VP Bank 

Thành lập từ 1993, Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng là một trong những ngân hàng có lịch sử lâu đời tại Việt Nam. Theo số liệu trên trang chủ ngân hàng, VPbank hiện đã có 234 chi nhánh trên toàn quốc. VpBank cũng không nằm ngoài cuộc đua là một trong các ngân hàng tuyển dụng đầu năm 2023.

Hiện nay, VPBank đang có nhu cầu tuyển dụng chuyên viên quản lý khách hàng cá nhân, chuyên viên quản lý khách hàng doanh nghiệp, giao dịch viên,… với mức lương lên đến 50 triệu đồng/tháng. 

>>> Để tìm hiểu về thông tin việc làm này, bạn hãy xem thêm tại đây

Ngân hàng liên doanh Việt Nga – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

Ngân hàng liên doanh Việt Nga (VRB) là dự án liên doanh giữa Ngân hàng VTB (trước khi là Ngân hàng Ngoại thương Nga – Vneshtorgbank) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV). VRB là một trong những ngân hàng tuyển dụng sôi nổi hàng đầu đầu năm nay,

Ngân hàng liên doanh Việt Nga hiện đang có nhu cầu tuyển dụng lớn cho vị trí Chuyên viên khách Hàng (Lĩnh vực Ngân hàng). Ứng viên biết tiếng Nga sẽ là một lợi thế để ứng tuyển vị trí này với mức lương trên 12 triệu đồng/tháng.

>>> Để ứng tuyển vị trí công việc này, bạn hãy xem thêm tại đây

Ngan-hang-tuyen-dung-topcv-3
Nhu cầu tuyển người trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng chưa bao giờ hạ nhiệt

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan được thành lập trên nền tảng của tập đoàn Shinhan – Doanh nghiệp tiên phong nắm giữ tài chính tại Hàn Quốc. Trong Top những ngân hàng tuyển dụng lớn đầu năm thì không thể thiếu Shinhan.  

Ngân hàng Shinhan đang đăng tuyển tìm nhân sự tại nhiều vị trí công việc. Ví dụ là: Chuyên viên tư vấn tín dụng, chuyên viên quan hệ khách hàng, chuyên viên tư vấn tài chính,… Với mức lương dao động từ 15 – 30 triệu đồng/tháng/tùy vị trí, đây là cơ hội tốt cho các ứng viên đang tìm kiếm việc làm. 

>>> Để tìm hiểu về thông tin việc làm này, bạn hãy xem thêm tại đây.    

Ngân hàng TMCP Quốc dân – NCB

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (Tên viết tắt là NCB – National Citizen Commercial Bank) là một trong những ngân hàng có vị thế hàng đầu tại thị trường Tài chính Việt Nam. Hiện nay, Ngân hàng NCB có tổng cộng 92 chi nhánh trên 24 tỉnh thành nước ta.  

Ngân hàng TMCP Quốc Dân hiện đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, giao dịch viên, kiểm soát viên,…. Công việc chính là khai thác và phát triển khách hàng cá nhân với mức lương từ 12 – 20 triệu đồng/tháng. 

>>> Để ứng tuyển vị trí công việc này, bạn hãy xem thêm tại đây

Ngan-hang-tuyen-dung-topcv-4
Chuyên viên quan hệ cá nhân là vị trí được nhiều ngân hàng tuyển dụng

Trên đây là Top những ngân hàng tuyển dụng vào dịp đầu năm dành cho các ứng viên có mong muốn tìm việc ngành Tài chính – Ngân hàng. Hy vọng bài viết trong chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm sẽ giúp bạn nắm được thông tin về các ngân hàng và thị trường tuyển dụng hiện nay. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin, kỹ năng nghề nghiệp cũng như tiếp cận cơ hội làm việc tại các ngân hàng lớn thì quên theo dõi TopCV ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *