Thẻ ghi nợ Visa Vietcombank là gì? Hướng dẫn mở thẻ mới nhất 2023

Chia sẻ kinh nghiệm

Thẻ ghi nợ Visa Vietcombank là gì? Điều kiện mở thẻ ghi nợ Visa Vietcombank là gì? Đây chắc hẳn là những thắc mắc phổ biến của người dùng ngân hàng Vietcombank. Vieclamnganhang.vn sẽ cùng bạn khám phá tất tần tật về khái niệm, điều kiện mở thẻ và hướng dẫn quy trình đăng ký thẻ ghi nợ Visa Vietcombank. 

Thẻ ghi nợ Visa Vietcombank là gì?

Thẻ ghi nợ Visa Vietcombank, còn được gọi là thẻ ghi nợ quốc tế được ngân hàng Vietcombank phát hành cho cá nhân có tài khoản tại ngân hàng này. Thẻ ghi nợ Visa Vietcombank được chấp nhận giao dịch trên 200 quốc gia khác nhau, với mọi hoạt động thanh toán hoặc chuyển tiền. Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank cũng có đầy đủ các tính năng của thẻ ATM thông thường như: rút tiền, chuyển khoản, thanh toán online,… 

Xem thêm: Thẻ ghi nợ Vietcombank là gì? Tổng hợp những thông tin cần biết

Thẻ ghi nợ Visa Vietcombank là gì
Thẻ ghi nợ Visa Vietcombank là gì

Các hạng thẻ ghi nợ Visa Vietcombank 

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank phát hành đa dạng các hạng thẻ ghi nợ Visa như: 

Thẻ Visa Platinum Debit – Visa Platinum Debit eCard

Đây là hạng thẻ được đông đảo khách hàng sử dụng bởi nhiều lợi ích hấp dẫn như: tích điểm hoàn tiền 0,3% cho các giao dịch, hưởng bảo hiểm tối đa lên đến 11,65 tỷ VNĐ khi thanh toán các chi phí đi lại, ưu đãi phí gia nhập các câu lạc bộ Golf đẳng cấp ở Việt Nam và thế giới,… Ngoài ra, hạng thẻ này cũng được miễn phí nhiều khoản phí như: phí phát hành, phí thường niên, phí cấp lại PIN, phí rút tiền mặt trong hệ thống ATM Vietcombank,…  

Thẻ ghi nợ quốc tế phi vật lý VCB DigiCard

Đây là loại thẻ ghi nợ quốc tế tiện lợi, nhanh chóng và mang lại ưu đãi tuyệt vời cho người dùng. Với thẻ ghi nợ quốc tế phi vật lý VCB DigiCard, bạn sẽ được: hoàn 5% giá trị các giao dịch thanh toán/chi tiêu tại các ĐVCNT trực tuyến lĩnh vực kinh doanh giải trí, truyền hình, đặt xe, đặt đồ ăn,… và hoàn tiền 2% không giới hạn cho các giao dịch chi tiêu còn lại. 

Thẻ Vietcombank eVer-link

Khi mở và sử dụng thẻ Vietcombank eVer-link, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách tích lũy điểm thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ được tích điểm không giới hạn với mọi giao dịch chi tiêu, cộng 2 điểm cho mỗi 1.000 VND giao dịch và nhận 3 lần điểm thưởng cho các giao dịch contactless, siêu thị, thanh toán trực tuyến. Ngoài ra, chủ thẻ còn có cơ hội nhận được nhiều e-voucher mua sắm, ẩm thực, du lịch đến từ các chương trình của Vietcombank và TCTQT Visa.

Thẻ Visa liên kết Vietcombank – Đại học quốc gia TPHCM

Đây là loại thẻ ghi nợ Visa được phát hành dành riêng cho khách hàng là công viên chức, người lao động, cựu sinh viên, sinh viên, nghiên cứu sinh và người học tại hệ thống ĐHQG-HCM.

Thẻ Vietcombank Takashimaya Visa

Vietcombank Takashimaya Visa là loại thẻ do Vietcombank phát hành cho dành cho khách hàng thân thiết của Takashimaya. Chủ thẻ sẽ được ưu đãi tích lũy điểm thưởng trên các giao dịch chi tiêu, để quy đổi thành thẻ trả trước Vietcombank Takashimaya để sử dụng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre với tỉ lệ tích lũy hấp dẫn. 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu đặc điểm và phân loại các loại thẻ ngân hàng thông dụng

Các loại thẻ ghi nợ Visa Vietcombank
Các loại thẻ ghi nợ Visa Vietcombank

Quy trình làm thẻ ghi nợ Visa Vietcombank 

Sau khi đã tìm hiểu về khái niệm thẻ ghi nợ Visa Vietcombank là gì, chúng ta sẽ cùng đi sâu hơn về quy trình đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank. 

Điều kiện mở thẻ ghi nợ Visa Vietcombank 

Điều kiện mở thẻ ghi nợ Visa Vietcombank sẽ có sự khác nhau giữa các loại thẻ. Nhìn chung, người dùng sẽ phải đáp ứng một số điều kiện sau đây: 

  • Có quốc tịch Việt Nam hoặc đang cư trú tại Việt Nam theo đúng quy định. Trong trường hợp người đăng ký mở thẻ là người nước ngoài thì phải có giấy phép cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên.
  • Độ tuổi từ 15 trở lên, có đầy đủ nhận thức và năng lực nhân sự theo quy định của pháp luật.
  • Một số điều kiện khác tùy thuộc loại thẻ khách hàng muốn mở.

>>> Xem thêm: Bao nhiêu tuổi được mở tài khoản ngân hàng? Thông tin cần biết về mở thẻ

Thủ tục đăng ký mở thẻ ghi nợ Visa Vietcombank 

Để tiết kiệm thời gian và đăng ký mở thẻ dễ dàng hơn, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ một số giấy tờ theo yêu cầu của Viẹtcombank như: 

  • Đơn đề nghị phát hành thẻ (bản gốc) 
  • Bản sao giấy CMND/CCCD/Hộ chiếu (cần có bản chính để đối chiếu) 
  • Các loại giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng 
Thủ tục mở thẻ ghi nợ Visa Vietcombank
Thủ tục mở thẻ ghi nợ Visa Vietcombank

Hướng dẫn mở thẻ ghi nợ Visa Vietcombank 

Bên cạnh thắc mắc thẻ ghi nợ Visa Vietcombank là gì, hướng dẫn cách mở thẻ cũng được nhiều người quan tâm. Hiện nay có 2 cách để đăng ký mở thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank là đăng ký mở online hoặc mở trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng. 

Với cách đăng ký online, bạn có thể truy cập trang đăng ký thẻ chính thức, điền đầy đủ các thông tin yêu cầu, xác nhận và gửi yêu cầu. Bạn cũng có thể đăng ký mở thẻ thông qua ứng dụng VCB Digibank tiện lợi, nhanh chóng tại mục Quản lý Dịch vụ thẻ.  

Với hình thức đăng ký trực tiếp, bạn chỉ cần đến chi nhánh Vietcombank gần nhất, yêu cầu nhân viên cấp đơn đề nghi mở thẻ, điền các thông tin cần thiết và cung cấp giấy tờ cá nhân là hoàn tất. 

>>> Xem thêm: Nên để tiền trong thẻ hay gửi tiết kiệm tốt hơn? – Tìm lời giải đáp

Cách đăng ký mở thẻ ghi nợ Visa Vietcombank online
Cách đăng ký mở thẻ ghi nợ Visa Vietcombank online

Kết luận

Khi đã nắm rõ về thẻ ghi nợ Visa Vietcombank cũng như quá trình mở thẻ, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều tiện ích tài chính và giao dịch dễ dàng. Hy vọng rằng qua hướng dẫn trên của Vieclamnganhang, bạn đã có cái nhìn rõ hơn về thẻ ghi nợ Visa Vietcombank là gì cũng như cách đăng ký mở thẻ để tận dụng tiện lợi trong các giao dịch tài chính hàng ngày!

Đừng quên truy cập TopCV.vn để cập nhật thêm nhiều cơ hội việc làm ngành ngân hàng siêu hấp dẫn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *