Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Đăk Nông

Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam - LPBank

Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2025
Số lượng tuyển: 1 người
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Mức lương: Thỏa thuận
Giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm:
Ứng tuyển
Mô tả công việc

Công tác quản lý điều hành chung Phòng Vận hành

  • Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng Vận hành theo định kỳ;
  • Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của Lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất;
  • Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng;
  • Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý;
  • Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng.

Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của Phòng Vận hành

  • Triển khai công tác dịch vụ khách hàng: Mở và quản lý các loại tài khoản của KH; Thực hiện các nghiệp vụ: huy động vốn, thanh toán, hạch toán, thẻ, kế toán tiền vay,...;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện tiếp thị, chăm sóc khách hàng;
  • Thực hiện các nghiệp vụ về kho quỹ như nhập xuất kho TSBĐ, kiểm kê kho quỹ, quản lý giấy tờ có giá, tiền mặt, chi trả thu tiếp quỹ,...;
  • Quản lý PGDBĐ/BPGDBĐ: ấn phẩm ấn chỉ; báo cáo số liệu; hỗ trợ, hướng dẫn tác nghiệp về nghiệp vụ, đối soát, hậu kiểm chứng từ, báo cáo; tổng hợp số liệu, báo cáo.

Triển khai công tác hỗ trợ vận hành

  • Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tín dụng/thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại từ Phòng KHDN, KHCN; nhập liệu, hạch toán, giải ngân, thu nợ; lưu trữ hồ sơ;...
  • Triển khai hỗ trợ, giám sát hoạt động tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn, cấp tín dụng, thẻ, thu hộ, thanh toán,...
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc chi nhánh và Khối vận hành.

Yêu cầu ứng viên
  • Trình độ: Tốt nghiệp Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên (Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Đầu tư, Kinh tế đối ngoại, Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan).
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ngân hàng trên 05 năm, trong đó tối thiểu 02 năm công tác tại vị trí quản lý tương đương tại các mảng vận hành của các Ngân hàng thương mại.
  • Kiến thức: Am hiểu về kinh tế, pháp luật, về các hoạt động của NHTM và các ngành kinh tế; Am hiểu về các nghiệp vụ của NHTM nói chung và nghiệp vụ thuộc khối vận hành nói riêng; Am hiểu kiến thức về pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM và các bộ luật có liên quan; Am hiểu các quy định nội bộ và các văn bản pháp luật liên quan đến các hoạt động của NHTM; Có tư duy hệ thống, đánh giá rủi ro hoạt động.
  • Kỹ năng: Kỹ năng quản lý; Kỹ năng quản lý sự thay đổi; Khả năng đánh giá vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng thuyết trình và báo cáo; Khả năng bao quát và chi tiết; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo; Kỹ năng quản trị số liệu; Kỹ năng viết tờ trình/báo cáo.

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Đăk Nông – Giám đốc DVKH - Nguyễn Văn A;
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,... Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới ngân hàng
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Quyền lợi được hưởng

1/ Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm

  • Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
  • Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
  • Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
  • Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm độc quyền dảnh riêng cho LPBanker
  • Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ

2/ Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới sáng tạo

  • Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
  • Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong

3/ Đào tạo

  • Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng cho cán bộ nhân viên và các cấp quản lý
  • Cơ hội học hỏi và giao lưu với các đồng nghiệp xuất sắc và các chuyên gia đầu ngành

4/ Các chế độ khác như chế độ nghỉ phép, đồng phục,...

Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2025

Ứng tuyển
Vị trí Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Đăk Nông tuyển dụng bởi công ty Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam - LPBank với mức lương Thỏa thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Đăk Nông khác trên kênh tuyển dụng việc làm TimViecNganHan.