• Xây dựng và cải tiến quy trình kiểm thử.
• Tham gia đóng góp xây dựng quy trình phát triển phần mềm.
• Phối hợp đưa ra các yêu cầu về hiệu năng và bảo mật và an toàn thông tin hệ thống.
• Lập kế hoạch kiểm thử, thiết kế các trường hợp kiểm thử và thực hiện kiểm tra, ghi nhận lỗi.
• Kiểm soát và đánh giá chất lượng ứng dụng dựa trên bảng phân tích lỗi.
• Nghiên cứu, tìm hiểu và vận hành các công cụ kiểm thử hiệu năng và kiểm thử an toàn.
• Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ, tham gia hướng dẫn, đào tạo người dùng.
• Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
• Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm
• Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CNTT, tuân thủ kỷ luật, nội quy của ngân hàng và Pháp luật có liên quan.
• Thực hiện thay đổi theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Kinh nghiệm công tác:
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm chuyên môn trở lên.
• Ưu tiên có kinh nghiệm tham gia dự án phát triển phần mềm.
- Bằng cấp bắt buộc: Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc chứng chỉ chuyên ngành CNTT.
- Các kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tổ chức và làm việc nhóm tốt.
• Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán tốt.
• Cẩn thận, chủ động, sáng tạo trong công việc.
• Có khả năng làm việc độc lập.
• Có khả năng tiếp thu tốt các công nghệ mới.
- Các yêu cầu khác:
• Sử dụng tốt tiếng Anh.
• Thành thạo Microsoft Office.
• Ưu tiên có hiểu biết về ITIL, ISO27001, CMM, thành thạo SQL, SoapUI, Postman
• Chế độ Bảo hiểm
• Chế độ Đào tạo
• Chế độ thưởng
• Tăng lương
• Du lịch, nghỉ phép năm
• Phụ cấp, công tác phí
• Đồng phục
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2025
Ứng tuyển